Giới trẻ

Cô gái gây cười khi dùng bạn trai làm công cụ chụp ảnh

Clip cô gái bắt người yêu cầm điện thoại, liên tục chỉnh tay lên xuống để chụp ảnh hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.

Cô gái dùng bạn trai để chụp ảnh selfie Hình ảnh cô nàng liên tục điều chỉnh chiếc điện thoại trên tay bạn trai để chụp ảnh khiến nhiều người thích thú.

Chuyện con gái thích chụp hình, chỉnh ảnh lung linh để đăng lên mạng xã hội không còn xa lạ. Nhiều lúc đã tạo dáng cả chục, thậm chí trăm bức hình, các nàng vẫn không thể chọn ra được một tấm ưng ý.

Khi có bạn gái, hẳn các anh chàng sẽ được rèn luyện khả năng nhiếp ảnh của mình, vì thường xuyên được nửa kia nhờ chụp hộ, luôn phải theo sát để nàng có được loạt khoảnh khắc xinh xắn nhất.

Mới đây, clip quay cảnh một cô gái để bạn trai cầm điện thoại và liên tục chỉnh tay anh theo góc máy cho vừa ý, chẳng khác gì dùng gậy tự sướng thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng.

Cô gái nhờ bạn trai cầm điện thoại để chụp ảnh selfie. Ảnh cắt từ clip.

Theo The Sun, đây là hình ảnh do một khách du lịch quay lại tại bức tường John Lennon (Prague, Cộng hòa Séc), sau đó chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay lập tức, đôi trẻ nhận được rất nhiều bình luận trái chiều từ mọi người.

Trong đoạn video, nam chính cầm điện thoại giơ lên trước mặt bạn gái, còn cô nàng cầm tay chỉnh lên xuống cho đến khi có được góc máy đẹp nhất. Cô cũng liên tục sửa dáng đứng và vị trí của mình để phù hợp với bối cảnh xung quanh.

Dù phải cầm điện thoại cho bạn gái khá lâu, chàng trai không hề tỏ ra khó chịu. Anh vẫn kiên nhẫn chiều lòng nửa kia và cả hai cùng cười nói vui vẻ.

Cuối cùng, nữ chính cũng có được góc ảnh ưng ý sau khi chỉnh điện thoại trên tay người yêu nhiều lần. Ảnh cắt từ clip.

Trong những trao đổi sôi nổi trên mạng, phần lớn mọi người cảm thấy ngạc nhiên xen lẫn thích thú. Một số cô gái thậm chí còn ghen tỵ khi nữ chính có bạn trai quá tận tâm và nhiệt tình.

Du khách nói với Pretty52: "Tôi nghĩ rằng nó thật là vui nhộn. Sử dụng bạn trai để chụp ảnh đã đưa hành động này lên một tầm cao mới".

Nhưng nhiều ý kiến cho rằng đáng ra nữ chính nên để bạn trai chụp ảnh như bình thường. Còn nếu cô muốn selfie, có thể tự cầm chụp là được.

Thực tế không phải đấng mày râu nào cũng vui vẻ, hết lòng chụp ảnh cho bạn gái như thế. Với nhiều anh chàng, việc ghi lại khoảnh khắc cho người yêu rồi bị chê lên chê xuống, bắt thực hiện nhiều lần đã trở thành nỗi ám ảnh, có thể dẫn đến cãi nhau.

Bạn có thể tìm thấy những chia sẻ hài hước của hội con trai khi phải chụp hình cho người yêu tại tài khoản Boyfriends of Instagram, thu hút hơn 173.000 lượt theo dõi. Các bài đăng hài hước về nỗi khổ của phái mạnh khiến dân mạng không khỏi bật cười, thích thú.

Các chàng trai vẫn thường chia sẻ khoảnh khắc thú vị khi chụp hình cho bạn gái. Ảnh: Boyfriends of Instagram.

Tác giả: Đào Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok