Giới trẻ

Cô gái dùng đủ loại hoa quả tỏ tình với 'crush' trong bộ ảnh dễ thương

Thích thầm một người mà không dám thổ lộ là nỗi lòng chung của nhiều bạn trẻ. Mới đây, bộ ảnh "thay lời muốn nói" dễ thương của 9X TP.HCM nhận được sự hưởng ứng của dân mạng.

Mới đây, một diễn đàn mạng chia sẻ bộ ảnh "thả thính" bằng hoa quả đầy sáng tạo của cô gái trẻ. Với hình ảnh và nội dung dễ thương, bộ ảnh nhanh chóng nhận được gần 20.000 lượt like (thích) và hơn 10.000 lượt chia sẻ.

Với hình ảnh chỉ đơn giản là những loại hoa quả phổ biến, cô gái khéo léo lồng ghép những lời yêu thương có vần điệu với tên loại quả đó. Sự mộc mạc, chân thành trong các câu chữ như giúp bày tỏ nỗi lòng của những con người yêu đơn phương.

Được biết, tác giả của bộ ảnh đáng yêu này là Thoa Bùi (24 tuổi), hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ với Zing.vn, cô cho biết ý tưởng thực hiện bộ ảnh đến từ chính câu chuyện của mình. "Bạn ấy là idol của mình từ khi còn học đại học, tới khi ra trường đi làm thì tụi mình có vài dịp gặp nhau. Mình rất thích bạn ấy. Nhưng gần đây tụi mình không nói chuyện với nhau nữa. Vì rất nhớ nên làm gì mình cũng nghĩ tới bạn ấy, bộ hình này là để bạn ấy biết nỗi lòng của mình", Thoa cho biết.

9X còn tâm sự dù cả hai đều có ý với nhau, nhưng vì chưa thực sự xác định mối quan hệ nên vẫn chỉ là "trên mức tình bạn nhưng tình yêu thì chưa tới".

Thoa Bùi cho biết bản thân thấy rất vui vì không ngờ loạt ảnh của mình được nhiều người hưởng ứng tới vậy. "Chắc vì nhiều người cũng có hoàn cảnh giống mình, làm gì, nhìn gì cũng nhớ tới người ấy", cô nói.

Dù nhận được phản ứng tích cực của dân mạng, cô gái 24 tuổi cho hay bản thân vẫn chưa có đủ can đảm để chính thức tỏ tình với người trong mộng. Đối với cô, tình yêu là một thứ gì đó rất cao cả, một khi đã nói ra thì phải có trách nhiệm với hành động của mình.

Từ ý tưởng của Thoa Bùi, dân mạng cũng cho ra rất nhiều câu tỏ tình "bá đạo" từ tên các loại quả khác như: Bưởi - Hãy sưởi ấm trái tim em (Trịnh Hải Ngân), Chuối - Em cảm thấy yếu đuối / Cà rốt - Anh sẽ nhốt em vào tim (Sam Sam)...

Sau khi loạt ảnh "thả thính" trở nên nổi tiếng, nhiều dân mạng hy vọng Thoa Bùi sẽ có một "happy ending" với người trong mộng của mình.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok