Pháp luật

Cô gái đem thi thể mẹ bỏ vào chiếu vứt tại bãi rác bất ngờ được trả tự do

Ngày 16/4, lực lượng chức năng TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đã tạm thời trả tự do cho Trần Thị Uyên (SN 1991, ngụ phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài) để tiếp tục làm rõ những vấn đề liên quan đến cái chết của bà Lê Thị Liên (SN 1948, mẹ ruột Uyên).

Trần Thị Uyên tại cơ quan công an.

Theo đó, Công an TP. Đồng Xoài đã tạm thời thả tự do cho Uyên sau nhiều ngày tạm giữ, Uyên là người mang thi thể mẹ ruột vứt tại bãi rác.

Như báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin trước đó, sáng 2/4, nhiều người dân đi tập thể dục tại khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân tá hỏa khi thấy một vật lạ bỏ lại ven đường ngay cạnh khu vực bãi tập kết rác.

Đến kiểm tra thì người dân tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ ngoài 60 tuổi, mặc đồ bộ màu vàng cam, 2 chân được bỏ trong một chiếc bao tải, bên tay trái có một miếng dán y tế.

Uyên mang thi thể mẹ ruột cuộn vào chiếc chiếu đem vứt tại bãi rác.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP. Đồng Xoài có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua công tác rà soát, công an xác định nạn nhân là bà Lê Thị Liên (SN 1948, ngụ TP. Đồng Xoài). Đến sáng 3/4, Cơ quan CSĐT đã tạm giữ Trần Thị Uyên (SN 1991, ngụ phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài), con gái ruột của bà Liên.

Làm việc với Công an, Uyên khai nhận bà Liên bị bệnh nặng, sức khỏe yếu. Cách đây ít ngày bà Liên bị trượt chân té, sau đó do sức khỏe suy kiệt nên đã tử vong.

Do hoảng sợ, đến đêm 1/4 Uyên đã bọc thi thể bà Liên vào chiếc chiếu, sau đó chở ra bỏ ở bãi tập kết rác trên đường Nguyễn Huệ cách nhà khoảng 2km.

Theo cơ quan điều tra, đến nay chưa thể khẳng định được có phải Uyên gây ra cái chết cho bà Liên hay không, hiện cơ quan chức năng vẫn đang thu thập chứng cứ, gửi mẫu vật đi giám định để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Lánh

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok