Giới trẻ

Cô gái Đà Nẵng khoe gia sản ngập tràn sắc xanh sưu tầm suốt 10 năm

Balo màu xanh lá, ốp điện thoại màu xanh lá, quần áo cũng màu lá xanh... thậm chí cả phòng ngủ của Ngọc Châu cũng tràn ngập màu xanh khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, thích thú.

Trần Thuỵ Ngọc Châu (Đà Nẵng) hiện đang là sinh viên ngành Bác sĩ Y học cổ truyền tại trường Đại học Y dược Huế. Cô bạn vừa qua gây được nhiều sự chú ý với bộ sưu tập độc nhất vô nhị, khi mọi thứ liên quan đến Châu đều mang một màu xanh lá.

Căn phòng ngập màu xanh của Ngọc Châu

Từ phòng ngủ đến góc học tập, đồ dùng cá nhân như ốp điện thoại thậm chí quần áo của nữ sinh viên ĐH Huế cũng chỉ một màu xanh lá cây - màu sắc mà theo Châu chia sẻ cô bạn phát “cuồng” mà cũng không biết lý do vì sao.

“Mình cũng hơi bất ngờ khi được nhiều người quan tâm. Ban đầu mình cũng không có trong nhóm đó, do có một bạn nam lấy hình ảnh của mình đăng lên nói là của bạn ấy. Sau đó, em của mình thấy được nên nói lại với mình.

Chính vì vậy việc mình chia sẻ lên chỉ là muốn đính chính lại, không ngờ nhận được quan tâm nhiều vậy”, Ngọc Châu chia sẻ.

Cô bạn cho biết đã bắt đầu mê mẩn màu xanh lá cây hơn 10 năm nay. Ban đầu chỉ là cây bút, cục gôm, đồ dùng học tập... những thứ ngày còn học cấp 2 được mua cho. Sau đó dần dần thành thói quen, cứ thế suốt 10 năm qua Châu không hề để tâm đến một màu sắc khác.

Cô bạn Ngọc Châu

Trưởng thành rồi, Châu vẫn giữ thói quen yêu thích màu xanh. Từ tủ, bàn học thậm chí cả giường cũng chọn màu xanh lá luôn cho trọn bộ. “Nếu tìm không ra màu xanh mình sẽ dán hoặc thay thế bằng màu đen, trắng. Thực sự đến tận bây giờ mình cũng không biết vì sao lại thích màu xanh lá như vậy”, Châu nói.

Ban đầu bố mẹ Châu cũng chỉ nghĩ con gái nhỏ nên chiều theo, rằng chắc con còn nhỏ, chỉ thích một thời gian rồi thay đổi nhưng sau không nghĩ con gái lại kiên trì vậy nên ủng hộ. Cũng chính vì sở thích đặc biệt này mà bạn bè Châu rất thích thú, ủng hộ cô bạn.

10 năm chỉ có một tình yêu, Châu thú thật đã dành toàn bộ tâm trí vào màu xanh nên cũng không thích gì hơn. 9x biết một chút đàn hát, học tập giỏi nhờ đó một phần tài sản màu xanh lá của Châu là được bố mẹ thưởng cho.

Theo dõi một số hình ảnh trong bộ sưu tập của Ngọc Châu:

Gấu bông cũng đều màu xanh

Góc học tập màu xanh

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok