Đẹp

Cô gái 20 tuổi hóa 'bộ xương di động' vì ăn kiêng quá đà

Từ 70 kg, Korey Baruta giảm còn 35 kg, thân hình như 'bộ xương di động', phải nhập viện điều trị bệnh rối loạn ăn uống.

Korey Baruta từng nặng tới 70 kg.

Korey Baruta, 20 tuổi, người Australia phải trải qua 5 năm chiến đấu với căn bệnh rối loạn ăn uống vì ăn kiêng quá đà. Câu chuyện bắt đầu từ năm Korey 15 tuổi. Với ước mong trở thành vũ công, cô bị ám ảnh về hình thể. Khi đó, Korey nặng 70 kg. Cô bắt đầu ăn kiêng nghiêm ngặt để giảm cân. Khẩu phần ăn vô cùng hạn chế, lại chỉ gồm rau cải, thịt nạc và trái cây khiến Korey gầy đi nhanh chóng.

Một thời gian ngắn sau, Korey nhận thấy mình bị ám ảnh về chuyện ăn uống. Cô cảm thấy "ghê tởm" những người phụ nữ béo. Mỗi khi ăn món gì, cô đều thấy vô cùng tội lỗi và tự trách bản thân mình. Korey hầu như không thể ăn gì, cân nặng giảm tới mức báo động, chỉ còn 35 kg, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng khiến cô phải nhập viện cấp cứu.

Korey được chẩn đoán mắc chứng rối loạn ăn uống. Cô phải từ từ điều chỉnh lại khẩu phần ăn và thiết lập chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Korey ăn 7 bữa mỗi ngày và dần lên cân. Hiện tại, cô chưa hoàn toàn khỏi bệnh nhưng đã ý thức được sự nguy hiểm của việc ăn kiêng quá đà. Cô công bố những bức ảnh thời kỳ "bộ xương di động" của mình để cảnh báo mọi người về căn bệnh đáng sợ này.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: 20 tuổi , ăn kiêng , Cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok