Thể thao

Cổ động viên Real phẫn nộ, đòi sa thải HLV sau trận thua Barca

Kịch bản tồi tệ nhất đã xảy ra với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha Lopetegui khi Real Madrid của ông thảm bại với tỷ số 1-5 trong chuyến làm khách đến sân Nou Camp.

Real Madrid đang đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo và thuyền trưởng Zinedine Zidane rời khỏi sân Bernabeu. Dẫu vậy, ở El Clasico đầy duyên nợ, trận thua cách biệt 4 bàn chẳng khác nào gáo nước lạnh dội thẳng vào danh dự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Suarez, cầu thủ đang đứng trước muôn vàn chỉ trích vì phong độ giảm sút đã lập cú hat-trick vào lưới Courtois sau khi Coutinho mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút 11. Arturo Vidal ấn định chiến thắng 5-1 trước Real với pha lập công vào cuối trận, biến bàn thắng của Marcelo trở thành nỗ lực nhỏ bé trong màn trình diễn thảm họa của "Kền kền trắng" tại Nou Camp.

Hàng thủ Real phải đối mặt với cơn ác mộng mang tên Luis Suarez. Ảnh: Getty Images.

Vị chiến lược gia 52 tuổi đang bước lên đoạn đầu đài sau trận thua đáng quên trước Barcelona. Trên mạng xã hội, tài khoản @jbaldockwbafc miêu tả: "Lopetegui trông giống như cái xác không hồn tại Madrid. Tôi cá là lúc này ông ta đang ước giá mà mình giữ lại công việc ở đội tuyển Tây Ban Nha".

"Đến lúc sa thải Lopetegui. Trận đấu hôm nay quả là màn trình diễn đáng hổ thẹn. Tuy nhiên, đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng thậm chí còn tồi tệ hơn cả. Hãy cùng nhau vượt qua điều đó", tài khoản @Nicky_Orlando chia sẻ.

Trong khi đó, nhiều cổ động viên dự đoán cựu thuyền trưởng "La Roja" sẽ không thể trụ lại Bernabeu. Tuy nhiên, ông chưa thể đi ngay mà vẫn nắm quyền cho đến khi Real Madrid tìm được giải pháp thay thế phù hợp.

Một cổ động viên của nhà đương kim vô địch Champions League thậm chí còn chỉ trích nặng nề hơn khi nói: "Real nên sa thải Lopetegui ngay trong đêm, trước lúc ông ấy bị thiêu sống bởi các cổ động viên khi bình minh lên. Tốt nhất ông ta đừng nên ghi vào hồ sơ của mình rằng từng có thời gian và kinh nghiệm làm việc tại Madrid, sẽ không có kết cục tốt đẹp đâu".

Dù vậy, cũng không ít người hâm mộ lên tiếng bênh vực HLV Lopetegui và động viên ông vượt qua cuộc khủng hoảng. Tài khoản @ayyan_77 cho rằng Chủ tịch Perez và các cầu thủ cũng phải chịu trách nhiệm cho hoàn cảnh hiện tại của đội bóng, đồng thời mong rằng tình hình sẽ sớm cải thiện trong tương lai.

Nhiều cổ động viên vẫn dành sự ủng hộ cho thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

"Như Casemiro đã nói, lỗi không phải ở Lopetegui mà là do các cầu thủ. Nếu Bale, Benzema, Kroos và Modric không còn muốn thi đấu cho CLB nữa, tốt nhất họ nên biến đi", tài khoản @IcefoxXLP chia sẻ.

Barcelona đã chứng mình rằng không có Messi, họ vẫn sống tốt. Còn Real Madrid, thiếu những siêu sao như Ronaldo và Zidane, đội chủ sân Bernabeu thậm chí còn không thể vượt qua cái bóng của chính mình, chưa nói gì đến việc đánh bại Barcelona mới vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Gareth Bale và các đồng đội chỉ giành 14 điểm sau 10 vòng đấu đã qua tại La Liga với hiệu số bàn thắng bại bằng 0. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nguồn tin từ Onda Cero cho biết ghế nóng tại Real Madrid sẽ sớm được thay thế bởi Antonio Conte. Có lẽ đến lúc HLV Lopetegui bật bãi khỏi Bernabeu.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Real , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok