Đẹp

'Cô dâu' Thu Sao U70 bị đồn 'ra đi' do biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ, người chồng lên tiếng

Những tin đồn không hay về 'cô dâu' Thu Sao U70 lan truyền trên mạng xã hội. Anh Hoa Cương, chồng chị Thu Sao đã lên tiếng.

Cặp vợ chồng Thu Sao – Hoa Cương đã không còn xa lạ với nhiều người. Cặp đôi được nhiều người biết đến do mối quan hệ chênh lệch tuổi tác rồi kết hôn.

Anh Hoa Cương cùng chị Thu Sao trong đoạn clip mới nhất lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Cuộc hôn nhân chênh nhau tới 35 tuổi từng khiến dư luận bán tán xôn xao, cặp đôi cũng từng liên tục đưa ra những phát ngôn gây tranh cãi, thể hiện tình cảm quá lố trên mạng xã hội.

Sau một thời gian lặng tiếng, mới đây, một số tin đồn không hay liên quan đến chị Thu Sao và anh Hoa Cương xuất hiện trên mạng. Trong số đó có tin đồn về việc “cô dâu” U70 không may “ra đi” do biến chứng thẩm mỹ.

Nhiều người khá bất ngờ trước nhan sắc thay đổi khá tích cực của chị Thu Sao.

Trước những tin đồn thất thiệt ngày càng tràn lan, anh Hoa Cương đã đăng tải video lên kênh YouTube cá nhân, lên tiếng đính chính. Trong đoạn clip, chồng chị Thu Sao, cho biết đã rất lâu rồi không có thời gian để đăng video về cuộc sống hàng ngày do công việc của hai vợ chồng rất bận.

“Hôm nay hai vợ chồng mình làm video này để nói rằng chúng mình vẫn luôn khỏe mạnh. Khách du lịch lên Cao Bằng hàng ngày vẫn gặp chúng mình”, anh Hoa Cương chia sẻ.

Trước đây, hai người từng là tâm điểm chú ý của mạng xã hội.

Do có nhiều thông tin sai lệch, anh Hoa Cương nhấn mạnh 2 vợ chồng chỉ dùng 2 tài khoản mạng xã hội có tích xanh và thêm 1 fanpage livestream mỗi ngày. Còn lại, tất cả các tài khoản khác đều không phải chính chủ, tung ra tin đồn không hay với mục đích câu like, câu view.

Anh Hoa Cương cũng bức xúc nhấn mạnh: “Làm người thì phải có tâm, ở đời có nhân có quả. Hai vợ chồng lấy nhau có chênh lệch tuổi thì cũng không tranh vợ giành chồng của các bạn”.

Thời gian gần đây, cuộc sống 2 vợ chồng chị Thu Sao trở nên yên ắng hơn.

Trong đoạn video này, nhiều người khá bất ngờ trước nhan sắc thay đổi khá tích cực của chị Thu Sao. Theo đoạn clip, hiện tại có thể thấy các đường nét của chị Thu Sao đã trở nên cân đối hơn, làn da cũng mịn màng hơn trước.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút sự quan tâm của nhiều người, đa số đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động tung tin đồn thất thiệt, tin đồn không hay về chị Thu Sao. Điều này khiến cuộc sống của hai vợ chồng bị ảnh hưởng.

Hiện đoạn clip đính chính vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok