Giới trẻ

Cô dâu mặt như 'đưa đám' trong đám cưới khiến chú rể và người xung quanh 'mất mặt' giùm

Mặc chung quanh vui vẻ như thế nào, thì cô dâu vẫn trước sau ''cau có như một''

Ngày cưới là ngày vui, và cô dâu chú rể chắc chắn là người vui nhất trong dịp này. Nhưng mới đây, một clip được truyền tay nhau trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh cô dâu ”mặt như đưa đám” trong chính ngày cưới của mình.

Vẻ mặt ”đưa đám” của cô dâu

Ngay từ những giây đầu của clip, người xem có thể thấy mặt cô dâu cau có, khó chịu. Mặc kệ chú rể và xung quanh ồn ào, náo nhiệt, khơi gợi không khí, cô dâu vẫn ”chằm bằm”. Khi đám đông cổ vũ chú rể hôn cô dâu, thì cô dâu bực bội đẩy chú rể ra.

Mạnh bạo gạt chú rể ra khi chú rể tỏ vẻ muốn hôn

Có thể nói, dù không ở đó chứng kiến tận mắt nhưng bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận được không khí mất vui trong bữa tiệc này. Về phần mình, sau khi ”hôn hụt”, chú rể cũng tỏ vẻ khó chịu và mất mặt đôi chút với mọi người xung quanh, Còn cô dâu thì khỏi nói - vẫn mặt lạnh như tiền.

Clip đã khiến nhiều người đồn đoán rằng ”Có thể cô dâu đang giận chú rể”, hoặc ''Hay là chú rể dám mời người yêu cũ đến dự đám cưới?”. Có người còn đoán ”Cô dâu bị ép lấy chồng chắc luôn, chứ đâu ai lấy chồng mà mặt như cái mền thế kia”

Mặc dù đưa ra nhiều giả thuyết như vậy, nhưng đa số đều đồng tình với ý kiến ”Dù có không hài lòng chuyện gì nhưng cũng không thể trưng bộ mặt cau có như thế trong ngày vui được. Rồi chú rể, gia đình bố mẹ sẽ cảm thấy sao?”

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok