Giới trẻ

Cô dâu cùng dàn bê tráp nhảy sung theo nhạc phim 'Cô Ba Sài Gòn'

Video lại hình ảnh cô dâu nhảy tưng bừng trên nền nhạc phim "Cô Ba Sài Gòn" nhận được gần 100.000 lượt xem.

Đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh cô dâu cùng dàn bê tráp nhảy trên nền nhạc bộ phim Cô Ba Sài Gòn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng. Trong trang phục áo dài truyền thống, đi giày cao gót, cô dâu cùng dàn bê tráp thực hiện những động tác nhảy sôi động trước sự chứng kiến của họ hàng hai bên. Sau màn nhảy ấn tượng, chú rể đã rước cô dâu về dinh bằng... xe đạp. Theo tìm hiểu, cô dâu trong video là Diệu Linh và chú rể tên Anh Khoa. Lễ đính hôn của cặp đôi diễn ra ngày 5/11 vừa qua.

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam - áo dài. Nhạc phim Cô Ba Sài Gòn được thể hiện qua giọng ca Đông Nhi và sáng tác bởi nhạc sĩ Only C.

Tài khoản Ngân Ngân thích thú: "Nhảy đẹp thiệt luôn mà hình như cô dâu là dancer ấy. Thế thì nhảy đẹp là phải rồi, sao so bì được". "Nhìn thích quá, chắc đám cưới mình cũng làm một bài như vậy nhỉ, nhảy không đẹp nhưng được cái độc", Facebooker Vĩnh Hương hài hước.

"Cô dâu xinh xắn nhỉ, dàn phù râu cũng toàn hotgirl. Một kỷ niệm đẹp trong ngày cưới, chúc đôi bạn trẻ hạnh phúc", người dùng Facebook Minh Thu bày tỏ. "Nhảy như vậy thì ai không thích, còn quẩy như bar thì chắc ai cũng ném đá", một tài khoản khác viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok