Cuộc sống

Cô dâu bỏ chú rể đi theo người tình giữa đám cưới

Khi vị linh mục hỏi "con có đồng ý lấy người này làm chồng", cô dâu Ấn Độ nói "không" rồi gỡ khăn trùm đầu ra.

Trong các phim Bollywood, người ta không xa lạ với cảnh cô dâu từ chối lời thề nguyền cùng vị hôn phu khi làm lễ cưới và cùng người tình cao chạy xa bay. Nhưng chuyện này lại xảy ra ngay trong đời thực, khi một đôi uyên ương đang tổ chức hôn lễ bên gia đình, người thân tại nhà thờ ở làng Siripuram thuộc Andhra Pradesh, Ấn Độ.

Theo Timesofindia, khi linh mục cầm tay đôi uyên ương đặt vào nhau và hỏi chú rể có đồng ý để cô gái này trở thành vợ mình không, chàng trai nói "có".

Ảnh minh họa: Vogue.

Vị linh mục sau đó quay sang cô dâu và hỏi: "Con có muốn người đàn ông này trở thành chồng hợp pháp của mình không" thì cô im lặng một hồi rồi lên tiếng: "Không. Con không muốn cưới anh ấy".

Ngay sau đó, cô gỡ khăn trùm đầu ra đưa cho chú rể và tuyên bố rằng mình sẽ ra đi với người tình. Cô rời khỏi bục làm lễ và bước về phía một người đàn ông ngồi ở phía khách mời, cả hai bước đi trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Bàng hoàng và bối rối trước tình huống này, gia đình chú rể dồn mọi lời trách móc về phía cha mẹ cô dâu và buộc tội họ che giấu vấn đề trong suốt quá trình chuẩn bị đám cưới.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok