Giải trí

Cổ Cự Cơ khoe ảnh con trai đầu lòng

Cổ Cự Cơ khoe ảnh con trai đầu lòng sau nhiều tháng giấu kín. Cậu bé Kuson được khen ngợi đáng yêu khi xuất hiện trên trang cá nhân của cha.

Theo Sina, Cổ Cự Cơ mới chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng bụ bẫm trên trang cá nhân. Hiện tại, cậu bé đã tròn 3 tháng tuổi và được cha mẹ đặt tên là Kuson.

Nam diễn viên thích thú giới thiệu con trai với người hâm mộ: "Chào mọi người, cháu tên Kuson. Vừa đặt chân đến thế giới này, mong nhận được nhiều sự chỉ giáo".

Cư dân mạng Trung Quốc nhận xét con trai của tài tử Tân dòng sông ly sở hữu nét bụ bẫm, đáng yêu và được khen ngợi điển trai như bố. Nhiều người con cho biết Kuson có tố chất nghệ thuật trong người và tương lai có khả năng làm diễn viên, nối nghiệp Cổ Cự Cơ bởi loạt biểu cảm cười tít mắt và thè lưỡi dễ thương khi nhìn thấy ống kính máy ảnh.

Con trai đáng yêu của Cổ Cự Cơ.


Kuson là con trai đầu lòng của Cổ Cự Cơ và bà xã Trần Anh Tuyết, ra đời vào cuối tháng 12/2019 tại Mỹ. Kể từ khi tài tử Hong Kong tiết lộ về việc lần đầu lên chức cha, cậu bé nhận được sự chú ý của truyền thông Hoa ngữ.

Theo Sina, Cổ Cự Cơ và bà xã kể từ lúc kết hôn đến nay đã tiêu tốn không ít tiền của, công sức để thực hiện ước mong được làm cha mẹ. Vì thời điểm kết hôn Trần Anh Tuyết đã 46 tuổi nên việc có con của cặp đôi gặp nhiều khó khăn, cho nên vợ của nam diễn viên phải tiến hành đông lạnh trứng nhằm đảm bảo khả năng sinh sản.

Sau đó, vợ chồng tài tử Bao thanh thiên còn phải tiến hành điều trị đông lẫn tây y trong một thời gian dài. Mãi đến đầu năm 2019, cả hai mới nhận được tin vui thụ tinh nhân tạo thành công. Chi phí Cổ Cự Cơ và vợ phải trả là gần 130.000 USD.

5 năm sau ngày kết hôn, Cổ Cự Cơ và bà xã mới được đón tin vui.


Từ đầu năm 2019, sau khi hoàn thành tour lưu diễn ở Las Vegas, Cổ Cự Cơ gần như vắng bóng trong showbiz. Anh dành toàn bộ thời gian để ở bên và chăm lo vợ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Đến khi Trần Anh Tuyết bí mật sang Mỹ sinh con an toàn vào cuối năm, nam nghệ sĩ mới quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Cổ Cự Cơ , Diễn viên , con trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok