Giới trẻ

Clip sốc: Cặp đôi học sinh cấp 2 vô tư âu yếm, sờ soạng nhau ngoài công viên

Hành động âu yếm nhau ngoài công viên của cặp đôi học sinh cấp 2 trong đoạn clip dưới đây đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, một trang fanpage đã đăng tải đoạn clip kèm theo status 'Đi học thời nay!' ghi lại cảnh cặp đôi học sinh đang âu yếm, hôn nhau công khai ngoài công viên khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Trang fanpage này không ghi rõ nơi diễn ra vụ việc cũng như độ tuổi của cặp đôi, tuy nhiên một vài cư dân mạng cho biết, trang phục với áo trắng, quần tây xanh và khăn quàng đỏ là đồng phục truyền thống của học sinh cấp 2.

Trong đoạn clip, hai cô cậu học sinh đã có hành động âu yếm, hôn nhau vô cùng táo bạo trên chiếc cầu trượt trong công viên. Chưa dừng lại ở đó, nam sinh còn liên tục sờ soạng vòng 1 và thân thể của bạn gái một cách vô cùng tự nhiên.

Cặp đôi vẫn còn mặc đồng phục học sinh - Ảnh cắt từ clip

Tuy tuổi còn nhỏ nhưng cả hai không hề ngại ngùng thể hiện tình cảm giữa nơi công cộng - Ảnh cắt từ clip

Nam sinh liên tục sờ soạng vòng 1 của bạn gái - Ảnh cắt từ clip

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, đoạn clip đạt được số lượt xem khủng cùng hàng loạt chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra rất bức xúc với hành động quá đỗi tự nhiên của cặp đôi nhỏ tuổi.

"Ba mẹ còng lưng nuôi ăn học... yêu với chả đương!", "Ôi, thật đáng quan ngại!", "Học sinh bây giờ đi học như thế này nhiều lắm nè", "Còn đeo khăn quàng cổ kìa, chỉ mới là học sinh cấp 2 thôi đã như thế này rồi sao?", "Nhà trường, phụ huynh cần kiểm soát mấy bé chặt thêm, cứ tình trạng này thì thật nguy hiểm"... - Hàng loạt bình luận của cư dân mạng.

Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng bức xúc về hành động thể hiện tình cảm quá vô tư của cặp đôi học sinh - Ảnh: Internet

Đây không phải là lần đầu tiên có đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi học sinh thể hiện tình cảm táo bạo giữa nơi công cộng xuất hiện trên mạng xã hội. Sự việc này một lần nữa nhắc nhở các bậc phụ huynh, nhà trường và giáo viên về việc giáo dục giới tính cho trẻ.

Tác giả: Yên Chi (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok