Video

Clip phó giám đốc công ty nông sản vờ nghe điện thoại, nhanh tay mở khóa nhiều chiếc xe máy trộm tài sản

Theo camera an ninh khu vực tại quán nhậu này ghi lại, trong khi bạn bè đã vào trong quán thì ông Thảo ở lại bên ngoài chỗ để xe vờ nghe điện thoại. Sau một hồi ngó nghiêng quan sát, ông Thảo cầm điện thoại bên tay trái, tay phải dùng vật gì đó mở khóa xe máy và lấy tài sản.

Ngày 2/12, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã lập biên bản với ông Đổ Bùi Trung Thảo - phó giám đốc Công ty nông sản Tiền Giang (có trụ sở xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Ông Thảo chính là người bẻ khóa hàng loạt xe gắn máy ở một quán nhậu tỉnh Tiền Giang.

Theo báo Người lao động thông tin, chiều 28/11, ông Thảo cùng bạn bè đến nhậu ở một quán nhậu ở thành phố Mỹ Tho.

Theo camera an ninh khu vực tại quán nhậu này ghi lại, trong khi bạn bè đã vào bên trong quán thì ông Thảo ở lại bên ngoài chỗ để xe vờ nghe điện thoại. Sau một hồi ngó nghiêng quan sát, ông Thảo cầm điện thoại bên tay trái, tay phải dùng vật gì đó mở khóa xe máy.

Khi mở được khóa xe, ông Thảo bật yên xe lên và tìm đồ, tiền, vàng để trộm cắp. Camera an ninh ghi lại có khoảng 8 xe đã bị ông Thảo mở khóa để tìm đồ trộm.

Theo PLO, trong số nạn nhân có một cô gái tên H. đã bị ông Thảo mở cốp xe lấy đi một sợi dây chuyền và một đôi bông tai trị giá hơn 20 triệu đồng. Chị H. nghi ông Thảo trộm nên có chụp ảnh ông Thảo.

Đáng chú ý, ông Thảo khá tinh vi trong cách thức mở khóa xe, chính vì vậy, chủ nhân những chiếc xe máy không thể phát hiện được xe mình có vấn đề bất thường.

Hình ảnh ông Thảo bị nhân viên chụp lại khi nghi ngờ ông Thảo bẻ khóa hàng loạt xe máy. Ảnh: Người lao động

Sau khi sự việc bị phát giác, khoảng 14 giờ ngày 1/12, ông Thảo đến Công an phường 5, TP Mỹ Tho đầu thú và nộp lại tang vật đã trộm gồm một đôi bông tai và một sợi dây chuyền. Tại cơ quan công an, chị H. nhận dạng tang vật đó đúng là của chị.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok