Video

Clip: Pha đánh lái tránh tai nạn trong gang tấc của tài xế xe ben

Tài xế xe ben đã phải phanh "cháy đường" rồi đánh lái, tránh xảy ra va chạm với chiếc xe tải đang sang đường.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe ben đang di chuyển trên đường thì bất ngờ gặp một chiếc xe tải đang rẽ từ đường nhánh ra đường chính.

Gặp tình huống bất ngờ, tài xế xe ben đã phải phanh gấp rồi đánh lái, tránh tai nạn thảm khốc. May mắn là tài xế đã có pha xử lý kịp thời nên va chạm đã không xảy ra. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera hành trình ghi lại.

Được biết, sự việc xảy ra vào 14h59 ngày 26/10, tại Phố Nối, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên.

Tài xế xe ben phanh gấp, đánh lái tránh chiếc xe tải.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn clip đã nhận được sự chú ý cũng như nhiều ý kiến bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Facebook Đặng Quốc Hướng bình luận: "Đẳng cấp trong gang tấc. Cảm ơn bác tài xe ben đã drift cứu nguy cho màn tưởng như tai nạn kinh hoàng".

"Xử lý theo bản năng nhưng cũng rất may mắn cho các phương tiện xe máy xung quanh ở cự ly gang tấc", facebook Nam Phan bình luận thêm.

Tài khoản facebook Hưng Phạm cũng bình luận: "Tí nữa là gây tai nạn cho người ta vì qua đường không để ý. Thế mà tài xế xe kia bỏ đi tỉnh bơ, cũng không hỏi thăm một lời, bó tay".

Tuy nhiên, một số ý kiến khác cũng cho rằng, chiếc xe tải sang đường với tốc độ khá chậm, có thể do xe ben chạy với tốc độ cao nên mới không làm chủ được tốc độ dẫn tới suýt xảy ra va chạm.

Tác giả: T.Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: tài xế xe ben , clip

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok