Trong tỉnh

Clip nhóm thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, ngang nhiên dàn hàng ngang 'trêu ngươi' tài xế gây bức xúc

Mặc cho xe ô tô đi phía sau liên tục bóp còi nhưng 8 thanh niên này vẫn "giả điếc", thản nhiên nói cười và cố tình dàn hàng ngang trước mặt ô tô này.

Mới đây, mạng xã hội otofun vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 8 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, chở nhau trên 4 chiếc xe máy dàn hàng ngang trên đường quốc lộ, bất chấp nhiều phương tiện đang chạy phía sau.

Thậm chí, xe ô tô đi phía sau liên tục bóp còi nhưng 8 thanh niên này vẫn “giả điếc”, thản nhiên nói cười và cố tình dàn hàng ngang trước mặt ô tô này.

8 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang thách thức các tài xế lái xe. Nguồn: Otofun.

Được biết, những hình ảnh này xảy ra ở Hà Trung, Thanh Hóa. Đoạn clip được camera hành trình của xe ô tô đi phía sau ghi lại.

Ngay khi khi được đăng tải, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận được nhiều bình luận, chia sẻ. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự bức xúc với hành vi của 8 thanh niên trên.

Thành viên C.P bình luận: “Hành vi này thật phản cảm, vô văn hóa, không thể chấp nhận được. Không hiểu mấy thanh niên này suy nghĩ gì mà hành động như thế, đã không đội mũ bảo hiểm còn dàn hàng ngang chọc tức các tài xế nữa”.

Hương Ly viết: “Mấy thanh niên này chắc đang tưởng tượng mình oách, mình ngầu lắm đây, nhưng họ không biết rằng người ngoài nhìn vô không chỉ chửi rủa họ mà còn chửi bới tới cha mẹ của họ nữa. Nghĩ mà tội phụ huynh”.

Manh Quynh Lê bình luận: “Lỡ mà xảy ra tai nạn thì cũng chẳng oan ức gì đâu. Rất nhiều lỗi vi phạm nhé, đề nghị cơ quan chức năng xử phạt nghiêm để làm gương”.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok