Video

Clip: Khách bị xe ôm truyền thống đuổi theo bắt đi bộ vì đặt Grab

Không chỉ có hành vi đe dọa, người đàn ông chạy xe ôm truyền thống còn bắt người phụ nữ phải đi bộ ra tới cầu vượt Bình Phước mới được đi Grab.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 30 giây ghi lại cảnh một nhóm người đàn ông làm nghề xe ôm truyền thống đang đi theo một người phụ nữ. Một trong số ba người này có hành vi đe dọa, bắt người phụ nữ này phải đi bộ và không được đi Grab.

Nguồn clip: H.H

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng chia sẻ: ''Trưa nay mình ở chợ đầu mối Thủ Đức, mình đặt Grab để đến công ty. Khi anh tài xế Grab tới cổng chợ thì 3,4 người đàn ông chạy xe ôm truyền thống không cho mình lên xe, nhất quyết bắt mình phải đi bộ ra tới cầu vượt Bình Phước mới được lên xe. Vừa đi vừa chửi mình chảnh, còn nói: 'Tao đi theo coi mày có lên xe được không'. Thỉnh thoảng mình cũng đi ủng hộ xe ôm truyền thống, đúng là có người này người kia nhưng làm vậy thì rất quá đáng''.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã tỏ thái độ bức xúc trước hành động của những người xe ôm truyền thống này.

Tài khoản facebook Minh Ngọc bình luận: "Vậy là quá đáng thật luôn. Bữa chị cũng gặp 1 lần. Ở bệnh viện đặt Grab là anh Grab kêu đi ra xa cổng 1 chút chứ ảnh vào không được. Bị đánh".

"Quá đáng, khách đặt xe chứ có phải Grab lại đứng kiếm khách đâu. Ai cũng kiếm cơm mà", facebook Thái Hà bình luận thêm.

"Tụi nó cầm cây đi theo không cho chị lên xe mà. Mà chị không có thời gian chứ không chị làm lớn chuyện rồi. Bắt chị đi bộ 1 đoạn rõ xa", Người đăng tải clip chia sẻ thêm.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 13/11, tại chợ đầu mối quận Thủ Đức, TP.HCM.

Tác giả: T.Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: grab , xe ôm , clip

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok