Giới trẻ

Clip: Giận chồng bỏ về quê nửa tháng, vừa quay lại liền bắt quả tang chồng “ăn ở” với bạn thân, thái độ của “tiểu tam” càng gây bức xúc

Đoạn clip ghi lại cảnh vợ bắt quả tang chồng đang sống chung với người phụ nữ khác tại nhà trọ gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo nội dung đoạn clip, người vợ cãi nhau với chồng và về quê nửa tháng. Tuy nhiên, khi vừa quay trở lại phòng trọ thì phát hiện chồng đang sống chung với người phụ nữ khác. Thậm chí, người phụ nữ này còn chính là người bạn, chơi thân với cô vợ.

“Vợ chồng người ta cãi nhau rồi dọn vào sống chung như đúng rồi đó”, người vợ nói trong đoạn clip.

Clip đánh ghen gây xôn xao: Vợ bắt quả tang chồng “ăn ở” với bạn thân, thái độ của “tiểu tam” càng gây bức xúc

Dù bắt quả tang nhưng người vợ tỏ ra rất bình tĩnh, đặt câu hỏi cho “tiểu tam” đang sống chung với chồng: “Rồi giờ chị thấy chị làm vậy là đúng hay sai, hay làm sao?”.

Trong khi đó “tiểu tam” giữ thái độ vô cùng thản nhiên, vừa cười vừa nói: “Tao thừa nhận từ lúc giờ, tao biết tao sai rồi”. Người vợ nghe vậy quát lớn: “Chị biết chị sai, biết em và anh B. đang là vợ chồng trên danh nghĩa vậy mà chị vào chị ở như vậy là sao?”.

Khi chị vợ liên tục tra hỏi người này lý do khi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, người phụ nữ này vẫn liên tục giữ vẻ mặt thản nhiên trả lời “có ý định gì đâu”.

Không những vậy, trong đoạn clip, người chồng còn không nói câu nào và không hề tỏ thái độ ăn năn. Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Trong đó, đa số đều chỉ trích thái độ của “tiểu tam” và hành động của người chồng.

Tác giả: PV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok