Video

Clip đầu tiên về ông Phan Văn Vĩnh, ông Nguyễn Thanh Hóa tại tòa

Sáng 12/11, ông Phan Văn Vĩnh, cựu Trung tướng Công an cùng 91 bị cáo trong vụ án đánh bạc nghìn tỷ đã được đưa ra xét xử tại Phú Thọ.

Theo truy tố, đường dây đánh bạc trực tuyến do Nguyễn Văn Dương và Phan Sào Nam điều hành. Trong đường dây đánh bạc trên, từ số tiền gần chục nghìn tỷ, nhóm Nguyễn Văn Dương hưởng khoảng 1.600 tỷ đồng; nhóm Phan Sào Nam và Hoàng Thành Trung hưởng khoảng 1.850 tỷ đồng. Đặc biệt, ông Nguyễn Thanh Hóa được chia khoảng 20% lợi nhuận từ số tiền Dương được hưởng. Ngay khi bị bắt, Dương khai nhận đã được hưởng lợi khoảng 800 tỷ đồng.

Trong vụ án này, ông Phan Văn Vĩnh bị cáo buộc khi đương chức đã giúp ông Nguyễn Thanh Hóa và Nguyễn Văn Dương tổ chức đánh bạc trực tuyến trên mạng bằng hình thức game bài RikVip. Ông Vĩnh đã ký và trình một số văn bản cho công ty TNHH đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao (CNC) được hoạt động dưới danh nghĩa đơn vị nghiệp vụ của bộ Công an. Nguyễn Văn Dương được xác định cùng với Phan Sào Nam cầm đầu đường dây đánh bạc nghìn tỷ.

Clip ông Phan Văn Vĩnh tại tòa:

Ông Nguyễn Thanh Hóa (cựu Cục trưởng Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao - C50) bị đưa ra xét xử tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Clip ông Nguyễn Thanh Hóa tại tòa:

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok