Video

Đang làm tóc, người phụ nữ bị người đàn ông xông vào đấm tới tấp

Khi đang ngồi làm tóc trong quán, một người phụ nữ đã bị người đàn ông xông vào đấm tới tấp vào mặt khiến người xem bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đang đi làm tóc thì bị người đàn ông xông vào đánh liên tiếp vào mặt, đang khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Hiện chưa rõ sự việc xảy ra tại đâu.

Theo hình ảnh ghi lại, một người phụ nữ đang ngồi làm tóc trong quán thì bất ngờ một người đàn ông hùng hổ xông vào. Vừa đi, người đàn ông vừa chửi mắng người phụ nữ. Sau đó, anh ta lao đến đấm tới tấp vào mặt người phụ nữ.

Lúc này, người phụ nữ chỉ ngồi im chịu trận mà không hề phản kháng. Thấy vậy, một nam thanh niên trong tiệm đứng ra bênh vực nhưng ngay lập tức bị người đàn ông chỉ thẳng tay vào mặt rồi chửi bới.

Trước sự hung hăng của người đàn ông, không một ai dám ra can ngăn. Sau khi đánh người phụ nữ một trận tơi bời, người đàn ông liền bỏ đi.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn clip ghi lại sự việc đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Người xem đều tỏ ra bức xúc trước hành động bạo lực của người đàn ông.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đánh vợ , người đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok