Video

Clip: Cười ngất với loạt thoại bá đạo trong hậu trường Táo quân 2018

Trong đoạn clip, các nghệ sĩ đã đối đáp với nhau bằng những câu thoại có chứa tên các bộ phim truyền hình nổi tiếng khiến khán giả cười không ngớt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại giây phút giải lao của các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2018. Đoạn clip được đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Ghi hình trộm các Táo. Nội dung năm nay vui phết. Thông cảm, ghi hình trộm nên hình bị rung, giật nhòe mờ quá".


Mở đầu clip nghệ sĩ Minh Vượng nói: "Mặc dù nghỉ chế độ thiên đình mấy năm nay nhưng mọi người vẫn nhớ đến em. Nhìn lại những hình ảnh của mình trong thời đương chức đương quyền em nhớ lại một thời Cả một đời ân oán".

Ngay sau đó, nghệ sĩ Tự Long khuyên nhủ: "Chị ơi! Theo em đã về hưu rồi chị cứ Lặng yên dưới vực sâu đừng ngoi lên làm gì nữa". Nghệ sĩ Công Lý tiếp lời: "Không, nhưng mà cứ mỗi Chiều ngang qua phố cũ, tôi lại đặt câu hỏi Thương nhớ ở ai?".

Các nghệ sĩ đối đáp với nhau khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Có thể thấy trong clip, các nghệ sĩ đã đối đáp với nhau bằng những câu thoại có chứa tên các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Có thể điểm qua các tác phẩm như: Cả một đời ân oán, Những người nhiều chuyện, Tuổi thanh xuân, Lặng yên dưới vực sâu, Chiều ngang qua phố cũ, Thương nhớ ở ai...

Ngay sau khi được đăng tải, không ít cư dân mạng và người hâm mộ đã dành nhiều lời khen cho sự hài hước của dàn sao tập luyện Táo Quân.

Tác giả: Hải Vân (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok