Video

Clip: Cụ ông đạp xe chở lẵng hoa lặng lẽ đi theo sau cụ bà gây bão dân mạng

Hình ảnh cụ ông đạp xe chở lẵng hoa đi theo sau một cụ bà dọc đường đê Nguyễn Khoái đã nhận được nhiều tình cảm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cụ ông đang đạp xe chở theo một lẵng hoa tươi đi theo sau một cụ bà khiến nhiều người phải cảm động.


Nguồn clip: Minh Thành

Khoảnh khắc đẹp này đã được một người đi đường ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, đoạn clip được ghi lại vào tối ngày 20/10 trên đoạn đường đê Nguyễn Khoái đến phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chia sẻ trên Vnexpress, chủ nhân của đoạn clip cho biết: "Hôm đó là tối thứ 6, ngày 20/10, mình có đi chơi với bạn gái. Trên đường về nhà thì mình tình cờ bắt gặp hình ảnh này. Qua quan sát, mình chắc chắn hai cụ là cặp vợ chồng già. Hai cụ cứ thế đi cùng nhau như vậy thôi, không trò chuyện gì. Đến một ngã rẽ, cụ bà còn dừng lại một chút để chờ cụ ông".

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Tính tới thời điểm hiện tại, đoạn clip đã nhận được hơn 939.000 lượt xem, gần 7.000 lượt chia sẻ và hơn 5.000 lượt like.

Trước đó không lâu, hình ảnh một cụ bà đang dặn dò âu yếm chồng nằm trên giường bệnh cũng khiến nhiều người không khỏi xúc động và ngưỡng mộ.

Tác giả: T.Linh (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: bão mạng , cụ ông , clip

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok