Video

Clip: Công an bắt khẩn cấp Tuấn "thần đèn" - trùm xã hội đen khét tiếng xứ Thanh

Ngày 23/3, hàng chục chiến sĩ Công an TP Thanh Hóa phối hợp với các đội nghiệp vụ chức năng Công an tỉnh này bắt khẩn cấp Tuấn "thần đèn" và Tuyên "mo". Tuấn "thần đèn" được coi là ông trùm xã hội đen khét tiếng nhất tại xứ Thanh trong thời gian gần đây.

Nguyễn Anh Tuấn hay còn gọi là Tuấn "thần đèn" (SN 1974), trú tại số nhà 173, đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa, còn Nguyễn Ngọc Tuyên (tức “Tuyên mo”, SN 1987), trú tại Phòng 1111 - CT3, Chung cư Phú Sơn, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa.

Tuấn và Tuyên bị công an bắt giữ để phục vụ điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. Tuấn "thần đèn" được coi là ông trùm xã hội đen khét tiếng nhất ở Thanh Hóa trong những năm gần đây.

Tuấn đã thu nạp hàng chục đối tượng hình sự cộm cán có nhiều tiền án, tiền sự, hoạt động manh động, côn đồ, liều lĩnh và có nhiều thủ đoạn đối phó với các cơ quan chức năng về làm "đàn em" dưới trướng của mình.

Hoạt động chủ yếu của băng nhóm tội phạm do Tuấn "thần đèn" cầm đầu là: Cho vay lãi cao, tổ chức siết nợ, đòi nợ, cưỡng đoạt tài sản, gây thương tích, huỷ hoại tài sản, can dự vào các hoạt động kinh tế...

Tác giả: Phúc Đồng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok