Video

Clip chiến sĩ CSGT dùng xe chuyên dụng chở em bé đi cấp cứu gây cảm động

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một chiến sĩ cảnh sát giao thông sử dụng xe chuyên dụng để chở em bé đi cấp cứu đã "gây sốt" mạng xã hội và khiến nhiều người cảm động.

Hình ảnh cảm động được một nhân chứng ghi lại trên xa lộ Hà Nội, đoạn qua thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh), cho thấy khoảnh khắc một chiến sĩ cảnh sát giao thông sử dụng xe chuyên dụng để chở một người đàn ông, trên tay bế theo một em bé đang bất tỉnh.

Theo chủ nhân của đoạn clip thì chiến sĩ cảnh sát giao thông này đã bỏ chốt trực, sử dụng xe chuyên dụng để chở em bé và người bố đến bệnh viện để cấp cứu. Chiến sĩ cảnh sát giao thông đã bật đèn cảnh báo và di chuyển với tốc độ nhanh để đưa em bé đến bệnh viện sớm nhất có thể.

Clip chiến sĩ CSGT dùng xe chuyên dụng chở em bé đi cấp cứu gây cảm động (Video: LP).

Đoạn clip về hành động đẹp của chiến sĩ cảnh sát giao thông đã "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự cảm động và thán phục hành động đúng lúc, kịp thời của chiến sĩ cảnh sát giao thông trong tình huống này.

"Thực sự cảm động đến mức rơi nước mắt khi xem đoạn clip. Một hành động đẹp của chiến sĩ cảnh sát giao thông, hy vọng cháu bé sẽ được đến bệnh viện kịp thời và sẽ khỏe mạnh trở lại", tài khoản Facebook T.Liên bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Tôi đã khóc khi xem clip này. Thương cho em bé, cho người bố ngồi sau và dành sự cảm phục cho hành động đẹp của người cảnh sát. Cầu mong những chuyện tốt đẹp nhất sẽ đến với em bé", tài khoản Facebook N.Đông bình luận.

"Một hình ảnh quá đẹp của một chiến sĩ cảnh sát giao thông tốt bụng. Xem mà rưng rưng nước mắt. Hy vọng hành động đẹp của chiến sĩ cảnh sát giao thông này sẽ được đền đáp một cách xứng đáng bằng cách em bé đến bệnh viện kịp thời và khỏe mạnh trở lại", người dùng Facebook M.Trang chia sẻ.

"Đây đúng là hình ảnh của những chiến sĩ cảnh sát vì dân phục vụ. Hy vọng những hình ảnh đẹp này sẽ được chia sẻ rộng rãi để trở thành một tấm gương sáng để nhiều người noi theo", người dùng Facebook V.Thắng bình luận.

Nhiều cư dân mạng cũng không quên gửi lời hỏi thăm, động viên đến em bé trong đoạn clip, đồng thời hy vọng em sẽ sớm khỏe mạnh trở lại. Không ít cư dân mạng cũng đã gửi lời cảm ơn đến chiến sĩ cảnh sát giao thông trong đoạn clip và chúc anh sức khỏe để tiếp tục những hành động đẹp, ý nghĩa của mình.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok