Thể thao

CLB Viettel - CLB Thanh Hóa: Tiếp đà vươn lên (19h00 ngày 23/6)

Chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới đang giúp CLB Thanh Hóa tự tin hơn rất nhiều trong chuyến hành quân ra Hà Nội làm khách trước CLB Viettel.

CLB Thanh Hóa đã có chiến thắng đầu tay dưới thời tân HLV Nguyễn Thành Công. Chiến thắng trước Dược Nam Hà Nam Định đã đưa họ ra khỏi vị trí cuối cùng trên BXH, đồng thời mang tới sự tự tin lớn cho các cầu thủ. Điều đó được thể hiện rõ ràng trong những buổi tập trước thềm trận đấu với CLB Viettel.

Thực tế là lối chơi của CLB Thanh Hóa lúc này chưa cải thiện quá nhiều, nhưng điều quan trọng là các cầu thủ đang có niềm tin vào HLV Nguyễn Thành Công. Chiến lược gia người Nghệ An mới đang từng bước thể hiện dấu ấn chuyên môn của mình, và điều quan trọng nhất là sự thay đổi ở giữa sân mang tên Lê Phạm Thành Long. Vòng trước khi cầu thủ này được sử dụng ngay từ đầu, CLB Thanh Hóa đã thi đấu sáng nước hơn rất nhiều. Một khi thể hiện phong độ ấn tượng như thế, Thành Long sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng trong trận đấu sắp tới.

Niềm tin đang trở lại với CLB Thanh Hóa

Điều quan trọng với CLB Thanh Hóa lúc này là giải phóng sự nặng nề cho các chân sút. Hoàng Vũ Samson, Gassissou hay Đình Tùng đang rất cần những bàn thắng để tìm lại sự tự tin. Chỉ khi đó, sức mạnh thực sự của CLB Thanh Hóa mới được thể hiện.

Về phía CLB Viettel, họ đang rất cần một chiến thắng để quên đi 2 trận đấu thất vọng vừa qua. Riêng vòng trước, Viettel là đội bóng thua đậm nhất với 3 bàn không gỡ trên sân Thống Nhất trước CLB TP Hồ Chí Minh. Sự ổn định vẫn là điều mà thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang kiếm tìm khi một số trụ cột vẫn cần tìm lại phong độ cao nhất. Một vấn đề khác đến từ cái duyên ghi bàn của Bruno Cunha. Kể từ khi bóng đá Việt Nam trở lại đến nay, Bruno chưa lập công. Cái tên đá cặp với anh là Venacio Caique thậm chí chưa có bàn thắng nào mùa này. Gánh vác trách nhiệm ghi bàn thời gian qua lại là những cái tên từ tuyến tiền vệ như Khắc Ngọc hay Minh Tuấn. Đó đang là cơn đau đầu thực sự với HLV Trương Việt Hoàng.

Bruno (áo trắng) đang thể hiện phong độ kém cỏi so với giai đoạn trước

Điểm tích cực là 2 trận đối đầu mùa trước, CLB Viettel đều vượt qua CLB Thanh Hóa, trong đó tỉ số trong cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Đó sẽ là điểm tựa quan trọng nhất với CLB Viettel trong thời điểm này.

Cuộc so tài giữa CLB Viettel và CLB Thanh Hóa sẽ diễn ra muộn nhất tối nay vào lúc 19h00 trên sân Hàng Đẫy.

Tác giả: Tuấn Hiệp

Nguồn tin: vtv.vn

  Từ khóa: CLB Viettel , CLB Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok