Thể thao

CLB Thanh Hoá tình nguyện giảm lương giữa mùa đại dịch

CLB Thanh Hoá là đội bóng tiếp theo tình nguyện giảm lương để giảm tải gánh nặng tài chính giữa mùa Covid-19.

Sau khi Nam Định, TP.HCM đồng ý giảm lương, Thanh Hoá là đội bóng tiếp cũng có quyết định tương tự ở thời điểm V.League đang tạm nghỉ. Theo đó, Đình Tùng và các đồng đội đã thống nhất mức giảm lương 30% trong tháng 3 vừa qua. Đồng thời, mức giảm lương ở tháng 4 sẽ là 40%. Còn nếu V.League tiếp tục nghỉ hết tháng 5, mức giảm sẽ là 50%, đây cũng là mức cao nhất.

CLB Thanh Hoá sẽ tiến hành giảm lương

Một thành viên ban lãnh đạo CLB cho biết rằng các cầu thủ hoàn toàn tự nguyện trong việc giảm lương. Điều duy nhất cần nói ở đây chính là việc chốt con số giảm, và mức giảm cũng được cho là phù hợp với điều kiện hiện nay.

Đến lúc này, CLB Thanh Hoá vẫn duy trì việc tập luyện và đang chờ đợi những kế hoạch tiếp theo từ phía VPF. Đội bóng xứ Thanh trước đó đã nêu rõ ý kiến không đồng tình với việc huỷ bỏ giải đấu. Theo bầu Đệ, tình hình dịch bệnh tại Việt Nam vẫn đang được kiểm soát tốt và điều các CLB cần làm là chung tay với chính phủ.

Trước đó, HLV Fabio Lopez cũng bày tỏ sự tin tưởng vào nỗ lực đẩy lùi dịch Covid-19 tại Việt Nam: "Tôi nghĩ rằng người dân nơi đây hoàn toàn có thể tự hào với những gì mà các bạn đã làm được. Dịch Covid-19 gây ra rất nhiều thiệt hại trên quê hương tôi nhưng Việt Nam thì khác. Số ca bệnh không quá nhiều và tình hình được kiểm soát tốt".

Tác giả: Thế Sơn

Nguồn tin: thethaohcm.vn

  Từ khóa: giảm lương , CLB Thanh Hoá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok