Thể thao

CLB HAGL đón tin vui từ tiền vệ Lương Xuân Trường

Hậu phẫu thuật, chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường đang dần phục hồi và hảo thủ của CLB HAGL sẽ về nước trong ít tháng tới.

Theo nguồn tin từ Onsport, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ kết thúc thời gian phẫu thuật và chữa trị bên Hàn Quốc để trở về Việt Nam vào tháng 1/2020 tới đây.

Dự kiến tiền vệ người Tuyên Quang sẽ tập phục hồi tại Việt Nam thay vì trở lại xứ Kim chi và cần thêm thời gian vài ba tháng trước khi trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

Cách đây ít tháng, Lương Xuân Trường gặp chấn thương khá nặng trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Sau đó ít tuần, Xuân Trường sang Bệnh viện Inega của thủ đô Seoul (Hàn Quốc) để phẫu thuật.

Đây cũng là bệnh viện tiến hành phẫu thuật cho những tuyển thủ Việt Nam như tiền vệ Tuấn Anh, hậu vệ Vũ Văn Thanh, trung vệ Trần Đình Trọng… Ca phẫu thuật đã thành công đúng như mong đợi. Các bác sĩ đã nối dây chằng trước đầu gối cho tiền vệ người Việt Nam.

Toàn bộ kinh phí điều trị chấn thương của Xuân Trường do Liên đoàn bóng đá Việt Nam chi trả, vì cầu thủ CLB HA Gia Lai bị chấn thương trong thời điểm tập trung cùng tuyển Việt Nam.

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ về nước trong tháng tới

Có một chi tiết khá thú vị, siêu phẩm sút phạt của Lương Xuân Trường trong màu áo CLB Buriram United hiện vẫn đang dẫn đầu cuộc bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2019 tại Thái Lan. Gần như chắc chắn anh sẽ ẵm giải thưởng này dù tiền vệ của HAGL chia tay Buriram từ khá lâu.

Cách đây nửa năm, trong trận đấu giữa Buriram và Nakhon Ratchasima (Buriram thắng 2-0), Xuân Trường thực hiện cú đá phạt trực tiếp vô cùng hiểm hóc ở phút 21 để mở tỉ số cho đội nhà trong sự vỡ òa của các cổ động viên và BHL Buriram.

Theo số liệu từ ban tổ chức, bàn thắng của Lương Xuân Trường đang dẫn đầu cuộc đua với số phiếu bình chọn lên tới 70.3%, bỏ xa những đối thủ như Supachok, Sukporn hay Kritsada. Cuộc bầu chọn vẫn còn kéo dài đến ngày 15/12. Ngoài các fan Buriram, người hâm mộ Việt Nam cũng đang tiếp tục bỏ phiếu cho thần tượng của mình.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok