Thể thao

CLB HAGL chốt tương lai của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

Thông tin tiền vệ Tuấn Anh sang Tây Ban Nha để thử việc được nói rất nhiều những ngày qua. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, CLB HAGL cũng đưa ra quyết định của mình.

Cách đây ít ngày, CLB La Liga - Deportivo Alaves mời tiền vệ của CLB HAGL Nguyễn Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Saostar, về thông tin Tuấn Anh sang Tây Ban Nha để thử việc ở CLB La Liga - Deportivo Alaves gần như sẽ không thể xảy ra.

Cũng theo nguồn tin này, lãnh đạo CLB HAGL còn cho biết không có cầu thủ HAGL nào sẽ ra nước ở mùa bóng năm 2020. CLB HAGL đang muốn các trụ cột sẽ chơi tốt ở V.League 2020, qua đó cống hiến cho tuyển Việt Nam.

Nguyên nhân là tuyển Việt Nam đang ở trong giai đoạn quan trọng nhất cho việc giành vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và có cơ hội lớn góp mặt ở vòng loại 3, do đó đội bóng phố Núi muốn các cầu thủ trụ cột của mình được thi đấu thường xuyên tại V.League và không đánh mất cơ hội trên tuyển.

Điều này là hoàn toàn hợp lý bởi hai cầu thủ nổi tiếng nhất nhì của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại là Văn Hậu và Công Phượng đều chưa được đá chính trong màu áo CLB chủ quản khi chuyển sang Hà Lan và Bỉ thi đấu theo dạng cho mượn.

CLB HAGL muốn sử dụng Tuấn Anh ở V.League 2019

Mùa giải V-League 2020, câu lạc bộ HAGL đang có sự chuẩn bị khá tích cực khi đưa về đội bóng một số bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng phố Núi đã chiêu mộ thành công ngoại binh người Serbia - Damir Memovic, cựu trung vệ của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An.

Ngoài ra đội chủ sân Pleiku tiếp tục gọi trở lại 3 cầu thủ trẻ tài năng thuộc khóa 3 năng khiếu của HAGL đang thi đấu tại FC Phố Hiến. Đó là 3 cầu thủ này lần lượt là Huỳnh Tiến Đạt, Âu Dương Quân và Nguyễn Duy Kiên.

Hiện tại, HAGL đang chuẩn bị tích cực cho giải giao hữu ở SVĐ Hòa Xuân do CLB SHB Đà Nẵng tổ chức. Giải đấu gồm sự góp mặt của SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, HAGL, DNH Nam Định và tân binh V-League 2020 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đợt tập trung này của HAGL thiếu một số gương mặt quen thuộc như Thanh Sơn, Việt Hưng. Những cầu thủ này đang tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Trong khi đó tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn đang điều trị chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc và dự kiến sẽ trở về Việt Nam vào Tết Nguyên Đán.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok