Giới trẻ

Chuyện tình Quang Hải - Nhật Lê chính thức 'toang' vì vô tình bị tiết lộ điều này

Nhân dịp sinh nhật Quang Hải, một người chị thân thiết đã gửi lời chúc mừng và vô tình tiết lộ chàng cầu thủ gốc Hà Nội hiện đang độc thân.

Chuyện tình của cặp đôi Quang Hải – Nhật Lê luôn là đề tài được cư dân mạng hết sức quan tâm. Vừa tái hợp sau nửa năm “đường ai nấy đi”, mới đây, cặp đôi lại bị “đồn đoán” chia tay thêm lần nữa. Trong khi Quang Hải dính nghi vấn có mối quan hệ “không bình thường” với hotgirl có tên là Huỳnh Anh thì Nhật Lê vẫn im lặng và không hề nhắc đến chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

Quang Hải – Nhật Lê vướng tin đông chia tay dù mới tái hợp chưa lâu.

Chuyện tình Quang Hải Nhật Lê chính thức toang vì vô tình bị tiết lộ điều này ảnh 1Tuy nhiên, mới đây, nhân dịp sinh nhật Quang Hải (ngày 12/4), một người chị thân thiết đã vô tình tiết lộ chàng cầu thủ gốc hiện đang độc thân. Theo đó, người chị này viết: “Chúc mừng sinh nhật Hải nhé. Luôn tươi cười và vui vẻ là đươc. Quả ảnh này hơi cũ, tay chưa có mực. Happy birthday boy alone nhá!”.

Người chị thân thiết đăng tải bức hình cùng lời chúc nhân dịp sinh nhật Quang Hải.

Vậy là ngoài việc cư dân mạng “soi” ra được bằng chứng Quang Hải và Nhật Lê có dấu hiệu rạn nứt tình cảm thì câu nói của người chị thân thiết này ngầm khẳng định cặp đôi đã sớm “toang” thêm lần nữa dù mới quay lại chưa được bao lâu. Về phía Nhật Lê, từ khi vướng tin đồn chia tay, cô nàng gây bất ngờ với hình ảnh gợi cảm và liên tục “thả thính” trên trang cá nhân.

Trong khi Quang Hải chọn cách im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì về bản thân thì Nhật Lê liên tục “thả thính” người hâm mộ bằng những hình ảnh cực gợi cảm.

Bên cạnh đó, trong một lần livestream với fan, dù mọi người có đặt rất nhiều câu hỏi liên quan tới cầu thủ Quang Hải nhưng Nhật Lê hầu như không hề nhắc đến vấn đề này. Thậm chí, cả hai cũng không còn tương tác qua lại với nhau khiến cư dân mạng cho rằng có vẻ cặp đôi đã thể hiện khá dứt khoát trong chuyện tình này.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nhật Lê , Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok