Cuộc sống

Chuyện tình đẹp như cổ tích của cô gái mù, mặt biến dạng vì axit

Sau gần một thập kỷ sống trong đau khổ và liên tiếp trải qua 5 cuộc phẫu thuật hồi phục một phần nhỏ thị lực, cuối cùng cô gái người Ấn Độ đã tìm thấy tình yêu ngay trong bệnh viện mình điều trị.

Cô gái đến từ Odisha, miền Đông Ấn Độ là một nạn nhân của axit

Thời điểm xảy ra thảm kịch, Pramodini Roul mới chỉ 15 tuổi. Cô đã từ chối lời cầu hôn của một thanh niên nên bị anh ta oán hận, chạy xe máy rồi tạt axit vào người.

Sau vụ việc, Roul bị bỏng nặng. Khuôn mặt của cô hoàn toàn biến dạng, da đầu cháy rụi, nhiều phần trên cơ thể bị tổn thương và hai mắt mất đi thị lực. Phải trải qua 5 cuộc phẫu thuật trong vòng 10 năm, mắt trái của Roul mới có thể khôi phục tầm nhìn ở một mức độ nào đó.

Tuy vậy cũng trong những năm tháng đau khổ nhất, cô gái trẻ đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Đó chính là người bạn trai 26 tuổi Saroj Kumar Sahoo. Hai người đã gặp nhau ngay trong bệnh viện, yêu đương, chuyển về sống với nhau một năm ở New Delhi và hiện tại đang lên kế hoạch cho lễ kết hôn.

Gương mặt của cô hoàn toàn bị tàn phá sau sự kiện đau lòng

“Saroj thực sự coi tôi như một nữ hoàng. Anh ấy yêu vì chính con người tôi và luôn khuyến khích tôi sống hạnh phúc. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi có anh kề bên, người luôn luôn thấu hiểu cũng như ở bên cạnh tôi. Thật tuyệt vời vì luôn cảm thấy được yêu thương, đảm bảo có một người để yêu và nhận ra những điều tốt đẹp bên trong bạn”, Roul chia sẻ.

Cô gái kể mình gặp Saroj vào tháng 3/2014 tại một bệnh viện tư nhân, nơi cô đến để điều trị đôi chân bị nhiễm trùng, mưng mủ vì axit. Dù da chân của Roul đã được cấy ghép thành công nhưng tình trạng nhiễm trùng là khá nghiêm trọng và các bác sĩ nói rằng cô sẽ cần ít nhất 4 năm trước khi có thể đi lại được bình thường.

Roul và vị hôn thê Saroj dự định dành tất cả những năm tháng còn lại cho nhau

Cặp đôi đang lên kế hoạch cho hôn lễ trong mơ

Sau khi vô tình gặp gỡ, Saroj bắt đầu ghé thăm Roul hàng ngày để giúp cô vui vẻ, lạc quan hơn. Cuối cùng, chàng trai 26 tuổi còn bỏ ngang công việc để đến chăm sóc Roul 8 tiếng mỗi ngày.

“Lúc đó tôi đã bị mất đi thị lực và ý nghĩ về việc nằm liệt giường khiến tôi khốn khổ hơn bao giờ hết. Nhưng Saroj không hề mất hy vọng. Anh ấy đến khuyến khích tôi hàng ngày, tiếp thêm cho tôi động lực để trở nên tích cực và có lại niềm tin”, Roul kể lại.

Nhờ Saroj, Roul cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn nhất thế gian

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok