Cuộc sống

Chuyện tình chàng trai "chân không đùi" và cô gái xinh đẹp kém đến 15 tuổi

Là một trong 25 người duy nhất trên thế giới sinh ra không có đùi, chàng trai đến từ bang New Mexico, Tây Nam Hoa Kỳ vẫn tìm thấy tình yêu với cô gái da màu kém mình 15 tuổi.

Cặp đôi từng là bạn qua mạng trước khi chính thức trở thành người yêu

Nathan Hrdlicka là một trong 25 người trên thế giới mắc chứng bệnh không đùi bẩm sinh. Điều đó có nghĩa là xương đầu gối của anh nằm ngay dưới xương hông. Thế nhưng Nathan vẫn gặp gỡ Chelsee Stuart, 19 tuổi và có một mối tình nồng thắm.

Ban đầu Chelsee khá do dự do chưa từng yêu ai thấp hơn mình

Vì không có đùi, Nathan có thể xoay chân 180 độ

“Tôi không thấy mình khác biệt. Khi mọi người đến gần, điều đầu tiên mà họ nhìn thấy là tình trạng tàn tật của tôi nhưng khiếm khuyết cơ thể không thể định nghĩa con người. Chỉ có 25 người trên thế giới có tình trạng giống tôi. Nó khiến tôi cảm thấy khá độc đáo.

Theo một khía cạnh nào đó, tôi không thực sự đi bộ hàng ngày mà đi trên các đầu xương và cuối ngày trở về, bao giờ cũng đau đớn. Một số người gọi tôi là người lùn nhưng điều đó là không chính xác. Tôi cũng mang theo những điều cao cả nữa”, Nathan chia sẻ.

Chelsee có thể khiến Nathan dễ dàng thay đổi tâm trạng, điều mà trước nay chưa một ai làm được

Chàng trai cho biết mình gặp Chelsee trên một trang Facebook chữa bệnh và đã “đổ” cô ấy ngay lập tức, mặc dù sự khác biệt chiều cao có ngăn cản họ lúc ban đầu.

“Khi gặp nhau lần đầu tiên, tôi nghĩ rằng sự khác biệt chiều cao sẽ là một vấn đề vì đây là lần đầu tôi thực sự ở cùng ai đó thấp hơn mình. Chúng tôi mất rất nhiều thời gian để học cách làm mọi việc và dù nhiều khi chẳng hiệu quả chút nào nhưng tình yêu vẫn phát triển.

Một trong những thách thức lớn nhất mà chúng tôi phải đối mặt là tôi là một người thích các hoạt động thể chất. Tôi thích đi bộ, khám phá trong rừng và sẽ thật tuyệt vời khi có thể cùng đi với một người đặc biệt. Tuy nhiên điều đó có vẻ khó khăn cho anh ấy, anh sẽ khó lòng theo kịp”. Chelsee thổ lộ.

Mỗi khi ra ngoài, cặp đôi thường bị nhiều người nhìn ngó

Thế nhưng cặp đôi vẫn chẳng hề ngại ngần thể hiện tình cảm của mình.

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok