Thể thao

Chuyên gia chỉ ra nguyên nhân khiến Công Phượng đánh mất phong độ

Theo chuyên gia bóng đá nổi tiếng Việt Nam, việc Công Phượng sa sút phong độ có lỗi lớn của CLB TP HCM.

Trở về Việt Nam với sự tin tưởng từ BHL CLB TP. HCM, Phượng ngay lập tức tỏa sáng với 3 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, phong độ của nhanh chóng đi xuống khi đã không ghi bàn trong 3 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường khiến không ít người lo lắng và bất ngờ.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có những nhận định về trường hợp của Công Phượng trên trang Giaothong:

"Phong độ của Công Phượng gần đây không tốt. Khoảng thời gian khi mới về, cậu ấy đã gắng sức đá những trận đầu tiên nên thể lực bị bào mòn. Cùng với đó sự tích lũy và tập luyện chưa khoa học dẫn tới Công Phượng không phát huy được hết khả năng."

Theo chuyên gia bóng đá nổi tiếng Việt Nam, việc Công Phượng sa sút phong độ có lỗi lớn của CLB TP HCM.

"Cậu ấy là cầu thủ tài năng, tuy nhiên thi đấu tốt hay không còn phục thuộc vào thể lực phục hồi y tế, tính toán phong độ từ huấn luyện viên. Tôi nghĩ điều này TP HCM làm chưa tốt".

"Với những cầu thủ như Phượng, các HLV phải để thời gian tích lũy rồi mới sử dụng tiếp được. Sử dụng dàn trải đôi khi mang lại kết quả tiêu cực", ông Vũ Mạnh Hải chốt lại.

Trước đó, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng xác nhận tương lai của tiền đạo sinh năm 1995:

“Công Phượng có đá hết mùa cho TP HCM được hay không? Tôi xin trả lời là có. Bầu Đức cũng muốn tạo điều kiện để Công Phượng tìm lại cảm giác chơi bóng. Một cầu thủ toàn tâm toàn ý chơi cho một đội bóng trong trọn vẹn mùa giải vẫn tốt hơn. Đối với cầu thủ, việc tìm lại được sự tự tin để chơi bóng, rồi dần dần tìm lại được phong độ là điều rất quan trọng”, trang bongda dẫn lời chủ tịch của CLB TPHCM.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra vui mừng khi tân binh của đội bóng Sài Thành hòa nhập nhanh với lối chơi của CLB.

“Phải nói đó là niềm vui, hạnh phúc của khán giả, những người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam và yêu quý Công Phượng từ lâu. Tôi cảm thấy Phi Sơn và Công Phượng thi đấu rất hợp. Phi Sơn cũng chơi xuất sắc trong cả 2 trận vừa rồi và họ có sự phối hợp rất ăn ý.

Quan trọng là Phượng tìm lại được cảm giác, sự tự tin để chơi bóng. Tất cả những gì cơ bản cậu ấy vốn có và quan trọng hơn nữa là Công Phượng hòa nhập được với lối chơi của TP HCM, chơi ăn ý cùng các đồng đội. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất”

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: CLB TP HCM , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok