Giải trí

Chuyện “dở khóc dở cười” của Phương Oanh “Quỳnh búp bê” trong ngày Valentine 14/2

Có lẽ với nhiều người, Valentine 14/2 là ngày đặc biệt. Nhưng mấy năm nay, ngày lễ ấy đối với nữ diễn viên xinh đẹp Phương Oanh lại hoàn toàn trái ngược.

Nổi tiếng, xinh đẹp, giỏi giang, nhiều người đoán rằng, ngày Valentine 14/2 đối với diễn viên Phương Oanh sẽ rất đặc biệt, hẳn có nhiều đại gia, thiếu gia “xếp hàng” tặng hoa, quà tỏ tình. Như những người đẹp khác, hẳn cô nàng cũng phải rất trông chờ và yêu thích ngày lễ Tình nhân mỗi năm chỉ có một lần này.

Thế nhưng, thực tế mà nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” trải qua lại hoàn toàn trái ngược. “Mấy năm nay, tự dưng tôi quên bẵng đi, không còn khái niệm về ngày Valentine. Thậm chí, lướt Facebook thấy hình ảnh socola là lướt rất nhanh, đúng kiểu không quan tâm (Cười). Đến năm nay, Valentine thứ ba với tôi lại là một ngày bình thường như bao ngày khác”.

Phương Oanh tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ trong dịp Valentine.

Phương Oanh trải lòng: “Bình thường, tôi có thể được nhận rất nhiều hoa và quà. Có nhiều khi tôi nhận được những bó hoa rất bất ngờ. Hay trước đây, khi cuộc sống còn đơn giản, những ngày lễ tôi cũng nhận được rất nhiều lời chúc, hoa, quà của mọi người. Thậm chí, thời điểm có người yêu, tôi vẫn nhận được những món quà bí mật của người giấu tên. Nhưng, thú thực, mấy năm trở lại đây, những ngày lễ như Valentine, tôi cảm giác như bị lãng quên”.

Đáng nói, dù bỏ bẵng, lãng quên, nhưng Phương Oanh cũng trải qua không ít những chuyện “dở khóc dở cười” trong dịp đặc biệt này. Nữ diễn viên thổ lộ: “Trớ trêu thay, không phải đúng ngày lễ, mà tận vài ngày sau, tôi mới nhận được những lời chúc của mọi người. Tôi cũng hỏi: “Tại sao đúng ngày anh không nói, mà qua ngày rồi anh mới chúc?”. Thì hóa ra, lý do rất đơn giản! Ai cũng nghĩ rằng, đúng ngày lễ, tôi sẽ nhận được rất nhiều lời chúc, hoa, quà, nên họ sợ sẽ bị lẫn vào những người khác”.

Một thực tế rất đáng yêu, hài hước mà Phương Oanh đã trải qua suốt mấy năm nay, nhưng đâu đó trong sâu thẳm cô nàng vẫn cảm giác man mác buồn. “Thật sự, mấy ngày lễ như thế này đối với tôi mấy năm nay rất lạc lõng, và chỉ mong nó trôi qua thật nhanh thôi!”, nữ diễn viên trải lòng.

Vẻ xinh đẹp gợi cảm của diễn viên Phương Oanh.

Chia sẻ về món quà mong muốn nhận được trong dịp lễ như Valentine 14/2, diễn viên Phương Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ, cô thích nhận hoa hơn nhận quà. Nói về lý do, cô nàng sinh năm 1990 bày tỏ: “Từ trước hay bây giờ, bất cứ dịp lễ nào, tôi chỉ luôn muốn nhận được những bó hoa từ người yêu, hoặc bạn bè. Còn với những món quà thiên về vật chất, nếu là của bạn trai mình, thì việc đón nhận sẽ rất đơn giản. Nhưng, nếu không phải của người yêu, hay chỉ mến mộ, thì thật sự tôi rất ngại nhận. Người ta vẫn nói “của biếu là của lo, của cho là của nợ”, trong khi mình không nhận tình cảm của người ta, mà lại nhận quà, thì tôi cảm giác mang nợ. Và, nếu mình không trả được “nợ” đó, thì sẽ rất áy náy.

Đó cũng là lý do mà tôi vẫn nói với bạn bè, hay những người thương yêu, muốn quan tâm đến mình là chỉ được tặng hoa, còn quà thì chỉ là đồ ăn. Mỗi lần được nhận, tôi cảm thấy rất được tôn trọng và ý nghĩa. Còn những món quà vật chất nó quá nặng nề đối với tôi. Tôi rất sợ nợ người khác, nhất là nợ ân tình!”.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok