Giải trí

Chuyện bây giờ mới kể của Phương Nga tại ‘Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018’

Dừng chân ở top 10 chung cuộc nhưng Phương Nga vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Tối 25/10, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 diễn ra. Dù thời gian chuẩn bị khá ít nhưng Phương Nga vẫn lọt top 10 chung cuộc khiến khán giả phấn khích.

Một điều đáng nói, thành tích này của Phương Nga đến từ kết quả đầy bất ngờ của giải thưởng Miss Popular Vote dù trước đó, người đẹp không có mặt trong top 20. Có thể thấy, Phương Nga có được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả nước nhà bởi những gì cô thể hiện suốt thời gian qua.

Phương Nga xinh đẹp trong bộ đầm dạ hội lộng lẫy của NTK Anh Thư.

Lọt thẳng vào Top 10, Phương Nga có cơ hội thể hiện phần thi hùng biện về chủ đề "Hòa bình". Cô có màn diễn thuyết trôi chảy bằng tiếng Anh với tinh thần tự tin và cũng là thí sinh duy nhất có sự chủ động tương tác với khán giả.

Người đẹp chia sẻ, tuy sống trong hòa bình nhưng cô vẫn nghĩ về cuộc chiến tranh của Mỹ ở Việt Nam trước đây, gây nên sự tổn thất cho cả hai bên. Phương Nga bày tỏ, chỉ có tình yêu và sự sẻ chia mới mang đến hòa bình trên thế giới.

Điểm đặc biệt trong đêm chung kết khiến khán giả Việt Nam tự hào là Phương Nga luôn được đứng biểu diễn ở vị trí trung tâm từ màn đồng diễn mở màn đến đồng diễn bikini.

Được biết, trong hành trình hơn 2 tuần chuẩn bị đến với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 của Phương Nga có không ít khó khăn đến bây giờ mới được tiết lộ. Sau khi thực hiện xong trách nhiệm các hoạt động trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2018 trên cương vị Á hậu 1, Phương Nga bắt tay vào cuộc thi này khi còn vỏn vẹn 12 ngày.

Ngay khi trở về Hà Nội, việc đầu tiên Phương Nga làm không phải là nghỉ ngơi hay xả stress sau thời gian dài chinh chiến tại Hoa hậu Việt Nam mà cùng đàn chị Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú tham gia buổi từ thiện ý nghĩa cho các em nhỏ tại bệnh viện Xanh Pôn nhân dịp trung thu.

Ở phần clip tự giới thiệu, nếu không nói, ít ai biết lúc đó Phương Nga phải vừa quay vừa điều trị bệnh. Theo dự tính, Phương Nga sẽ có 2 ngày quay clip tự giới thiệu bản thân và Stop the war để kịp thời gửi đến ban tổ chức cuộc thi nhưng không may, 2 ngày đó cô bị ngộ độc thực phẩm, chỉ có thể nằm ở nhà điều trị và truyền đạm.

Thời gian còn lại quá ít nhưng công việc chuẩn bị khá nhiều, Phương Nga phải nỗ lực gấp nhiều lần vì cơ thể vẫn còn yếu, những ngày đi quay chỉ có thể ăn cháo trắng do mẹ nấu mang theo và khi đóng máy lại tiếp tục về nhà… truyền đạm.

Phương Nga vui vẻ chụp ảnh cùng các người đẹp khác sau đêm chung kết.

Quay trở lại Sài Gòn khi chỉ còn đúng 1 tuần lên đường dự thi, Phương Nga phải tham gia vào lịch trình dày đặc từ việc đi thử trang phục từ các NTK, chuẩn bị đồ đạc, tập catwalk với HLV người nước ngoài, chụp ảnh... Chỉ 12 tiếng trước khi ra sân bay, cô vẫn đang có mặt trong buổi chụp hình ở studio và chỉ có 3 tiếng để ngủ sau khi xếp xong toàn bộ 100 kg hành lí.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok