Giải trí

Chụp ảnh phản cảm ở trung tâm Sài Gòn, Sĩ Thanh bị chê 'rẻ tiền'

Sau thời gian im ắng và dính tin đồn chia tay bạn trai, Sĩ Thanh đăng bộ "ảnh cưới", trong đó cô mặc đồ xuyên thấu khá phản cảm, chụp tại Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố...

Cách đây 2 tiếng, Sĩ Thanh tung bộ ảnh lên trang cá nhân với lời nhắn: "Người ta đồn em 'thoát ế' lấy chồng, thôi thì em bật mí cho mọi người nè. Em đẹp thì em cứ khoe thôi" . Ngay lập tức, bộ ảnh được các fanpage về showbiz dẫn lại và gây tranh cãi dữ dội.

Trong ảnh, Sĩ Thanh diện bộ trang phục được cho là phù hợp với quán bar, câu lạc bộ biểu diễn ca nhạc hơn là ngoài trời. Cô thoải mái tạo dáng ở những địa điểm quen thuộc nhất tại khu trung tâm TP.HCM như: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TP.HCM, Nhà hát Thành phố, ngã tư trước mặt nhà hát...

Ảnh Sĩ Thanh trước Nhà thờ Đức Bà bị chỉ trích nhiều nhất.

Bình luận trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng đây là hành động gây sốc phản cảm của nữ MC kiêm ca sĩ. Việc cô chọn những công trình biểu tượng của thành phố cũng bị lên án. Đa phần khán giả cho rằng cả trang phục lẫn cách tạo dáng quá bạo đều không phù hợp với hình ảnh các công trình này.

Đặc biệt, bức ảnh Sĩ Thanh chụp ở Nhà thờ Đức Bà hay Bưu điện TP.HCM, những công trình biểu tượng của TP.HCM, bị chỉ trích nhiều nhất. Trang phục của Sĩ Thanh bị coi là "không hề phù hợp", thậm chí mang tính "xúc phạm" một nơi tôn nghiêm như Nhà thờ Đức Bà, công trình thường được lấy làm hình ảnh đại diện cho TP.HCM trong sách báo, nghệ thuật.

Còn bức ảnh "ngả ngớn" của Sĩ Thanh trước Bưu điện TP.HCM, một di tích lịch sử cổ kính và có kiến trúc đẹp, khiến nhiều người nghi là ảnh ghép vì đôi trai gái trông không hề phù hợp với khung cảnh.

Mặc dù vậy, trong một hình ảnh hậu trường được tiết lộ, có thể thấy bức ảnh là thật, không cắt ghép. Và như thế, cách tạo dáng cao chân của Sĩ Thanh càng thêm phản cảm.

Bức ảnh bị chê là giống ảnh ghép vì Sĩ Thanh ăn mặc và tạo dáng không phù hợp bối cảnh.

Từ tuần trước, Sĩ Thanh đã để rò rỉ hình ảnh hậu trường của bộ ảnh này với trang phục có khăn voan cô dâu, nhưng bộ trang phục gợi cảm khiến nhiều người nghĩ rằng cô chỉ sử dụng để chụp trong nhà hoặc studio.

Độc giả An Nguyen Minh cho rằng lựa chọn trang phục này là "lố lăng", còn độc giả Daisy Dang cho là "Đồ chỉ phù hợp diện trong phòng ngủ". "Từng rất thích Sĩ Thanh nhưng những hình ảnh này thì rẻ tiền quá", một độc giả khác bình luận.

Bên cạnh các bức ảnh ngoài trời, Sĩ Thanh cũng sử dụng bộ trang phục để chụp studio. Hiện tại, cô vẫn chưa tiết lộ đây là ảnh cưới hay không. Trên mạng, bộ ảnh này còn bị một số người xem so sánh với bộ ảnh Tuyệt tình cốc của Thư Dung, dù mức độ phản cảm chưa bằng.

Khán giả cho rằng cả Thư Dung và Sĩ Thanh đều có mục đích gây sốc và câu khách.

Gần đây, Sĩ Thanh gây ồn ào vì cô và bạn trai Hạo Đông bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Hạo Đông cũng đăng một loạt tin nhắn níu kéo anh gửi cho Sĩ Thanh lên mục Story của Instagram. Mặc dù vậy, cả hai cũng chưa xác nhận chuyện chia tay.

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: sĩ thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok