Giải trí

Chương Tử Di thừa nhận mang thai lần hai, khoe nhan sắc rạng ngời khi “bầu bí” ở tuổi 40

Tham dự một sự kiện điện ảnh mới đây ở Trung Quốc, Chương Tử Di chọn một chiếc váy màu đen ôm sát khoe “vòng hai” rõ rệt. Người đẹp cũng thừa nhận, cô đang mang thai đứa con thứ hai và gần tới ngày sinh.

Tin đồn Chương Tử Di mang bầu lần hai xuất hiện từ giữa tháng 5/2019 và rất nhiều lần sau đó, người đẹp bị bắt gặp với “vòng hai” lùm lùm. Song, trước sự tò mò của giới săn tin và người hâm mộ, nữ diễn viên 40 tuổi chưa bao giờ thừa nhận chuyện cô mang bầu lần hai. Tới tháng 10 này, khi cũng gần ngày sinh và vòng hai thực sự rất lớn, Chương Tử Di mới chính thức xác nhận vợ chồng cô sắp đón đứa con chung thứ hai.

Chương Tử Di thừa nhận mang thai lần hai, khoe nhan sắc rạng ngời khi “bầu bí” ở tuổi 40 - 1

Chương Tử Di tham dự sự kiện Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 32 diễn ra tối 28/10 tại Trung Quốc.

Chương Tử Di thừa nhận mang thai lần hai, khoe nhan sắc rạng ngời khi “bầu bí” ở tuổi 40 - 2

Nữ diễn viên 40 tuổi lần đầu thừa nhận đang mang thai lần hai.

Chương Tử Di thừa nhận mang thai lần hai, khoe nhan sắc rạng ngời khi “bầu bí” ở tuổi 40 - 3

Chương Tử Di thừa nhận mang thai lần hai, khoe nhan sắc rạng ngời khi “bầu bí” ở tuổi 40 - 4
Thần thái rạng ngời của "bà bầu" tuổi 40

Mang thai khi đã 40 tuổi nhưng Chương Tử Di vẫn rất xinh đẹp và nhanh nhẹn. Gương mặt của cô hầu như không thay đổi, chân và tay đều vẫn rất thon, chỉ trừ “vòng hai” là lớn lên rõ rệt. “Bà bầu” 40 tuổi cho biết, cô có một thai kỳ khoẻ mạnh và vui vẻ. Người đẹp đã tạm nghỉ hoạt động trong làng giải trí từ ba tháng nay để tập trung chăm sóc bản thân và em bé trong bụng. Sự kiện Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 32 diễn ra tối 28/10 là lần hiếm hoi cô lộ diện trước công chúng.

Chương Tử Di kết hôn với nam ca sĩ Uông Phong vào tháng 5/2015 và đón con gái đầu lòng chào đời tại Mỹ vào đầu năm 2016. Ngoài cô con gái 4 tuổi, cặp đôi còn sống cùng con gái riêng của Uông Phong. Gia đình 4 người luôn hạnh phúc và ấm cúng trong mắt người hâm mộ. Sau khi kết hôn và làm mẹ, ngôi sao của “Hồi ức một geisha” không còn tham gia nhiều các hoạt động của làng giải trí mà tập trung chăm sóc gia đình.

Trước khi kết hôn, Chương Tử Di từng là một trong những mỹ nhân đa tình bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ với nhiều mối tình ồn ào với các đồng nghiệp, doanh nhân. Song, từ khi trở thành người phụ nữ của gia đình, cô thay đổi hoàn toàn, sống giản dị, kín đáo và luôn xem chồng con là điều quan trọng nhất.

Chương Tử Di thừa nhận mang thai lần hai, khoe nhan sắc rạng ngời khi “bầu bí” ở tuổi 40 - 5

Chương Tử Di vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ dù cô đang mang thai.

Chương Tử Di thừa nhận mang thai lần hai, khoe nhan sắc rạng ngời khi “bầu bí” ở tuổi 40 - 6

Chương Tử Di thừa nhận mang thai lần hai, khoe nhan sắc rạng ngời khi “bầu bí” ở tuổi 40 - 7
Nữ diễn viên nổi tiếng đã có một cô con gái hiện 4 tuổi cùng "ông xã" Uông Phong.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok