Giới trẻ

Chùm ảnh cưới 'phòng virus corona' của cặp đôi ở Thanh Hóa gây tranh cãi

Cặp đôi làm lễ thành hôn và chụp ảnh cưới tình tứ hôn nhau qua lớp khẩu trang khiến dân mạng tranh cãi.

Những ngày qua, thông tin về sự lan truyền mạnh mẽ của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra khiến người dân hoang mang. Chính vì vậy nhiều người hạn chế tập trung nơi đông đúc và tiếp xúc gần, giao tiếp để tránh bệnh lây lan.

Thế nhưng, đối với những người đã định sẵn ngày vui thì mọi kế hoạch đều không thể hoãn lại. Mới đây, một bộ ảnh cưới mang phong cách phòng tránh virus corona được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú vì sự sáng tạo và 'bắt trend' của cô dâu - chú rể.

Hình ảnh cô dâu trong chiếc váy trắng tinh khôi và chú rể trong bộ vest lịch lãm nhưng vẫn không quên bảo vệ bản thân khiến nhiều người phì cười. Tuy nhiên, bộ ảnh cưới này cũng gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Một số người không ủng hộ thì cho rằng cô dâu chú rể cố tình "làm màu", câu like giữa đại dịch mà cả thế giới đang lo sợ. Hơn nữa việc đeo khẩu trang khi thực hiện ảnh cưới cũng không có thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng bộ ảnh sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ của cặp đôi khi cưới đúng dịp dịch bệnh bùng phát. Từ trước đến nay đã có rất nhiều bộ ảnh cưới độc đáo nhưng có lẽ bộ ảnh cưới đeo khẩu trang như thế này thì chưa từng xuất hiện.

Ngoài bộ ảnh cưới cô dâu chú rể bị khẩu trang kín mít, hình ảnh một đám cưới theo phong cách dị chưa từng có giữa “bão virus corona” cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, trên sân khấu của hôn lễ có 5 người gồm cô dâu, chú rể, hai ca sĩ và nam MC. Tất cả họ đều đeo khẩu trang y tế. Để ý mới thấy, dù đang hát thì khẩu trang của hai người phụ nữ đang hát không hề được bỏ xuống.

Giữa những thắc mắc của cư dân mạng, một người tự nhận là cùng quê với cô dâu chú rể đã lên tiếng: “Ảnh này là thật, đám cưới này ở cùng xóm với bệnh nhân nữ đã dương tính với virus corona. Chính xác là tổ chức cách nhà bệnh nhân nữ đúng 40 nóc nhà. Trong thời gian ủ bệnh trước khi phát bệnh, bệnh nhân nữ này có đi chơi Tết và tiếp xúc với rất nhiều người (hàng xóm láng giềng). Mà lúc đó đang ủ bệnh có biết gì đâu.

Thậm chí những người trong làng bây giờ ai bị lây hay ủ bệnh vẫn chưa biết vì chưa phát bệnh. Mà chủng virus này lây lan thế nào chắc mọi người đều biết. Chính vì vậy tại đám cuới này gần như mọi người ít nói chuyện với nhau. Tất cả đều đeo khẩu trang. Ảnh thật không ghép. Đám cưới ở Yên Định - Thanh Hóa”.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Virus Corona , ảnh cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok