Pháp luật

Chủ xe bàng hoàng khi vào quán ăn bị trộm đập kính xế hộp trộm hơn 1,5 tỷ đồng

Trong lúc đậu xe vào quán ăn, khi quay trở ra, tài xế hốt hoảng khi phát hiện kính xe của mình bị đập bể, số tiền hơn 1,5 tỷ đồng bên trong đã “không cánh mà bay”.

Ngày 19/11, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra làm rõ một vụ nghi trộm cắp xảy ra trên địa bàn phường An Thạnh, thị xã Thuận An vào tối ngày 18/11.

Theo đó, tối 18/11 một nam tài xế điều khiển xe ô tô mang BKS: 61A - 453.51, đến trước quán ăn An Thạnh Quán, đường An Thạnh 24, phường An Thạnh, thị xã Thuận An để ăn uống.

Sau khi dùng bữa xong, người này quay ra thì tá hoả phát hiện kính xe của mình đã bị đập bể, vội vàng kiểm tra tài sản bên trong thì thấy bị mất số tiền hơn 1,5 tỷ đồng để trong túi xách.

Chiếc xe ô tô bị đập kính, chủ sở hữu trình báo mất tài sản.

Sự việc ngay lập tức được trình báo cơ quan chức năng, nhận tin báo Công an thị xã Dĩ An và các đội đơn vị nghiệp vụ có mặt, phong toả hiện trường đồng thời trích xuất camera an ninh xung quanh khu vực để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, trong kỳ họp thông báo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, Công an tỉnh Bình Dương thông tin rằng, tính từ đầu năm 2016 đến nay, địa bàn tỉnh Bình Dương đã xảy ra khoảng gần 30 vụ đập kính xe ôtô, số tài sản bị mất trị giá nhiều tỷ đồng.

Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Công an tỉnh Bình Dương khuyến cáo người dân không để tài sản có giá trị lớn khi rời khởi phương tiện lúc đậu, đỗ nơi công cộng.

Nâng cao tinh thần cảnh giác, tích cực tham gia phát hiện và tố giác tội phạm, đặc biệt là luôn có ý thức tự bảo quản tài sản của mình, không sơ hở để kẻ gian lợi dụng gây án.

Ngoài lực lượng bảo vệ, các cơ quan đơn vị cần bố trí các biển cảnh báo phòng chống trộm cắp, lắp đặt camera chất lượng cao, có góc nhìn dễ dàng để nhận diện đối tượng có biểu hiện khả nghi và nhanh chóng báo cơ báo cơ quan công an để phối hợp theo dõi, xử lý.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok