Đẹp

Chu trình chăm sóc da 3 bước giúp cô gái trẻ 'đánh bay' mụn

Kiên trì trong 2 năm với 3 món mỹ phẩm lành tính của First Aid Beauty giúp làn da của Iiwinterii láng mịn và bóng khỏe.

Trên diễn đàn Reddit, thành viên Iiwinterii đã chia sẻ kinh nghiệm vượt qua "cơn ác mộng mụn" và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Làn da của Iiwinterii cải thiện rõ rệt khi thay đổi cách chăm sóc.

Theo đó, Iiwinterii sử dụng 3 sản phẩm trong chu trình chăm sóc da hàng ngày gồm: sữa rửa mặt, miếng bông thấm axit lactic cùng axit glycolic (giúp hỗ trợ tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông, mờ vết thâm mụn) và kem dưỡng ẩm. Cả 3 sản phẩm Iiwinterii sử dụng đều thuộc hãng First Aid Beauty của Mỹ.

Thành viên này cũng khẳng định kể từ khi mua 3 món đồ này cô không dùng thêm bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào khác. Cô lặp lại chu trình hai lần mỗi ngày, vào buối sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.

Sữa rửa mặt Pure Skin Face Cleanser (bên trái) có công thức lành tính, làm sạch da nhẹ nhàng và Facial Radiance Pads (bên phải) với thành phần chính là axit lactic và glycolic có tác dụng loại bỏ da chết, làm sạch lỗ chân lông, trị mụn và làm mờ vết thâm do mụn.

Iiwinterii chia sẻ với tờ Marie Claire rằng cô đã kiên trì với cách trị mụn này suốt 2 năm: "Khoảng 2 tháng sau khi đổi sang chu trình chăm sóc da mới tôi thấy các đốm mụn dần biến mất. Giờ da mặt tôi chỉ còn một vài đốm đỏ nhỏ và không có quá nhiều mụn đầu trắng như trước đây nữa. Thỉnh thoảng tôi cũng dùng thêm dầu dừa để dưỡng ẩm cho da".

Kem dưỡng có thành phần từ bơ hạt mỡ, bột yến mạch... giúp cấp ẩm nhanh chóng cho da.

Về bản chất, các sản phẩm Iiwinterii sử dụng đều là những sản phẩm chăm sóc da cơ bản với các thành phần lành tính. Bạn không nhất thiết phải dùng đúng 3 sản phẩm kể trên mới điều trị được mụn mà hoàn toàn có thể thay thế bằng các sản phẩm khác phù hợp với đặc tính da. Ngoài ra, kiên trì cũng là yếu tố cần thiết trong quá trình điều trị mụn cũng như chăm sóc da.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: đánh bay mụn , chăm sóc da

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok