Trong tỉnh

Chủ tịch xã trả lời “đã chuyển công tác” để “né” báo chí xin lỗi PV báo Người Đưa Tin

Chủ tịch xã Thành Kim (Thanh Hóa) đã gửi lời xin lỗi PV báo Người Đưa Tin vì “bịa chuyện” mình đã chuyển công tác khi được PV liên hệ làm việc để tìm hiểu về công tác quản lý đất đai, xây dựng trên địa bàn.

Tại cuộc làm việc mới đây, trước mặt lãnh đạo huyện, ông Lê Văn Chính, Chủ tịch UBND xã Thành Kim, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) – người trả lời mình “đã chuyển công tác” khi được PV liên hệ làm việc tìm hiểu công tác quản lý Nhà nước về đất đai, xây dựng trên địa bàn đã gửi lời xin lỗi PV báo Người Đưa Tin.

Ông Chính thừa nhận mình đã có những phát ngôn không đúng, không phù hợp khi PV liên hệ làm việc, qua đây muốn gửi lời xin lỗi tới PV và xin rút kinh nghiệm.

Trụ sở UBND xã Thành Kim nơi ông Lê Văn Chính đang giữ chức chủ tịch xã.

“Hôm đó do có nhiều người gọi điện đến nên tôi trả lời PV không đúng và mong anh thông cảm bỏ qua cho. Qua lần này tôi cũng xin rút kinh nghiệm”, ông Lê Văn Chính cho biết thêm.

Ông Nguyễn Đình Tam – Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thành cho biết: “Thẩm quyền phát ngôn, trả lời báo chí theo quy định của luật. Tuy nhiên, không phải vì bận hoặc lý do gì đó mà nói không đúng là không được và việc này cũng cần phải rút kinh nghiệm”.

Trước đó, trong quá trình tìm hiểu công tác quản lý Nhà nước về đất đai, xây dựng liên quan đến việc gia đình ông bà Tâm Hiền xây dựng 2 sân bóng đá nhân tạo (1 sân trên đất do Nhà nước quản lý) tại thôn Liên Sơn 1, xã Thành Kim, huyện Thạch Thành, PV đã liên hệ với ông Lê Văn Chính - Chủ tịch UBND xã Thành Kim.

Khi nghe PV giới thiệu tên, cơ quan và nội dung cần liên hệ làm việc thì ông Chính cho biết mình không còn làm Chủ tịch UBND xã Thành Kim và đã chuyển công tác hơn 1 tháng nay.

Sân bóng đá nhân tạo của gia đình ông bà Tâm Hiền xây dựng trên đất do nhà nước quản lý, chưa được cấp phép xây dựng.

Tuy nhiên, được biết ông Lê Văn Chính hiện đang giữ chức Chủ tịch UBND xã Thành Kim, việc ông nói nói đã chuyển công tác là không đúng thực tế.

Theo tìm hiểu của PV, việc 2 sân bóng đá nhân tạo của gia đình ông bà Tâm Hiền khi chưa chuyển đổi mục đích sử dụng đất, chưa được cơ quan nhà nước cấp phép xây dựng, 1 sân xây trên đất của Nhà nước …

ông Phạm Đình Minh, Chủ tịch UBND huyện Thạch Thành cho biết, sau khi báo phản ánh, huyện đã chỉ đạo các phòng ban chức năng kiểm tra và sẽ có phương án xử lý.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok