Trong tỉnh

Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa thăm, chúc tết các bệnh nhi

Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cùng đoàn công tác đến thăm, chúc Tết các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Tại đây, ông Nguyễn Đình Xứng và các thành viên trong đoàn công tác của UBND tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp đến thăm hỏi sức khỏe và trao tặng nhiều phần quà cho các bệnh nhi đang điều trị ở bệnh viện trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng cùng đoàn công tác thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Hiện, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa có 750 giường bệnh kế hoạch/1.050 giường bệnh thực kê. Ngoài ra, Bệnh viện cũng chuẩn bị đưa vào hoạt động thêm nhà số 4 với sức chứa khoảng 300 giường bệnh. Tính đến ngày 01/02 (tức ngày 27 tháng Chạp), tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa vẫn còn có 588 bệnh nhi đang điều trị nội trú.

Trong dịp Tết Nguyên đán này, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã bố trí các kíp trực chính - phụ để sẵn sàng cấp cứu và duy trì việc khám chữa bệnh. Đồng thời, bệnh viện cũng chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc, vật tư y tế, phương án dự phòng cấp điện, nước, phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự… nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhi. Đặc biệt, bệnh viện đã thành lập đội cấp cứu lưu động để sẵn sàng tham gia cấp cứu bệnh nhân khi có yêu cầu.

Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chúc tết toàn thể lãnh đạo và đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

“Qua nắm bắt về công tác chuẩn bị đầy đủ mọi mặt để phục vụ cấp cứu, khám và điều trị bệnh cho các cháu, lãnh đạo tỉnh tin tưởng Bệnh viện Nhi sẽ đảm bảo chăm sóc tốt sức khỏe cho các cháu trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 này” – ông Xứng nhấn mạnh.

Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Đình Xứng ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa trong việc khám và điều trị bệnh cho các bệnh nhi trong thời gian qua.

Tác giả: Văn Cương

Nguồn tin: Báo Kinh tế nông thôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok