Thể thao

Chủ tịch FIFA nhiễm Covid-19

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cho biết Chủ tịch Gianni Infantino được xác nhận dương tính với SAR-CoV-2 và phải tự cách ly 10 ngày.

Trang chủ của FIFA cho biết: "Chủ tịch FIFA Gianni Infantino được xác nhận dương tính với SAR-CoV-2 sau khi trải qua buổi kiểm tra y tế. Ông Infantino có những triệu chứng nhẹ, ngay lập tức đã tự cách ly và sẽ phải làm việc đó trong ít nhất từ 10 ngày.

Chủ tịch Gianni Infantino được xác nhận dương tính với SAR-CoV-2

Tất cả những người tiếp xúc với chủ tịch FIFA trong những ngày gần đây đều đã được thông báo và được yêu cầu thực hiện các biện pháp cần thiết. FIFA chân thành chúc Chủ tịch Infantino hồi phục nhanh chóng".

Thời gian gần đây, dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại tại châu Âu. Nhiều cầu thủ đã và đang phải tự cách ly sau khi nhiễm Covid-19 này như Zlatan Ibrahimovic, Sadio Mane hay Cristiano Ronaldo...

Ngày hôm qua, Lazio đã thiếu vắng tới 9 cầu thủ trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Club Brugge ở Champions League gồm Ciro Immobile, Luis Alberto, Andreas Pereira, Lucas Leiva, Manuel Lazzari, Danilo Cataldi, Luiz Felipe, Thomas Strakosha, Nicolo Armini

CLB Lazio Roma chưa đưa ra bất cứ thông tin nào nhưng với sự vắng mặt bí ẩn của hàng loạt cầu thủ quan trọng khiến nhiều tờ báo Italia nghi ngờ đội bóng Serie A đã có cầu thủ dính Covid-19.

HLV Simone Inzaghi lo lắng khi nhiều cầu thủ Lazio Roma nghi nhiễm Covid-19

Cách đây vài tiếng, C.Ronaldo đã tỏ ra hết sức thất vọng khi kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn không đủ điều kiện ra sân ở trận Juventus đối đầu Barcelona tại vòng bảng Champions League.

Kết quả kiểm tra mới nhất của tiền đạo C.Ronaldo cho thấy anh vẫn còn dương tính với SAR-CoV-2, đồng nghĩa ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ không thể có mặt trong đội hình của Juventus tiếp đón Barcelona ở vòng bảng Champions League rạng sáng 29/10.

Kể từ khi nhiễm virus Covid-19 vào ngày 13/10 khi khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu tại Nation League, C.Ronaldo đã phải trở về Ý thực hiện cách ly tại nhà. Đáng chú ý ngôi sao của Juventus không hề xuất hiện các triệu chứng do virus gây viêm đường hô hấp gây ra.

Ở lần xét nghiệm thứ hai vào tuần trước. C.Ronaldo vẫn có kết quả dương tính và anh đã phải vắng mặt ở 3 trận đấu của Juventus ở Serie A. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hi vọng lần xét nghiệm thứ 3 có kết quả âm tính để giúp anh kịp ra sân đối đầu với Messi nhưng đã không thành hiện thực.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Covid-19 , Chủ tịch FIFA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok