Giới trẻ

Chú rể đang dắt tay cô dâu, một người đàn ông bất ngờ chui ra từ váy cưới khiến quan khách ngỡ ngàng

Khi cô dâu và chú rể đang dắt tay nhau tiến vào lễ đường, một người đàn ông liền chui ra khỏi váy của nữ chính trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Mới đây, mạng xã hội Facebook lan truyền một video ghi lại cảnh tượng trong một đám cưới ở Philippines cho thấy nam nhân viên tổ chức đám cưới chui trong váy cô dâu để giữ chiếc váy không bị thổi bay và giúp nhân vật chính di chuyển dễ dàng hơn trong trang phục hơi cồng kềnh.

Video cho thấy cô dâu bước đi trong chiếc váy xòe rộng và trời có gió rất lớn, lá rơi khắp thảm đỏ và tiếng gió rít nghe thấy rõ.

Khi kéo váy để cúi chào mẹ và cha trước khi nắm tay chú rể, cô dâu dường như hơi khó chịu vì chiếc váy quá cồng kềnh. Hai nhân vật chính của buổi tiệc tiếp tục tiến về lễ đường. Cô dâu liên tục nâng váy với sự trợ giúp của chú rể.

Lúc này, bất ngờ một người đàn ông đột nhiên lao ra từ chiếc váy bồng bềnh của cô dâu và thản nhiên bước đi trước ánh mắt ngỡ ngàng của nhiều người. Anh ta chính là nhân viên tổ chức đám cưới, chui trong váy cô dâu để giữ váy giúp cô dễ dàng di chuyển.

Lunesa Roel, cũng chính là người chui dưới váy cô dâu, đã đăng tải đoạn clip lên Facebook với chú thích: "Tôi thự sự hạnh phúc khi chui dưới váy cô dâu để giúp cô ấy tỏa sáng".

Được biết, cô dâu còn mặc một bộ trang phục khác bên trong trước khi khoác chiếc váy cưới bên ngoài nên việc Lunesa chui bên dưới để hỗ trợ cô di chuyển cũng giảm sự nhạy cảm.

Đoạn video nhanh chóng thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem kể từ khi được đăng tải lên mạng vào ngày 8/6. Phần lớn mọi người bày tỏ ấn tượng trước sự nhiệt tình của nhân viên tổ chức đám cưới. "Cậu làm rất tốt", "Linh hoạt ở mức tốt nhất rồi", vài người bình luận.

Tuy nhiên vẫn có ý kiến cho rằng hành động này hơi kỳ cục. Nhiều người cho rằng dù váy có bị thổi tung thì người xinh đẹp nhất trong lễ cưới ngày hôm đó vẫn là cô dâu.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: váy cưới , chú rể , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok