Thế giới

Chú rể bị cô dâu bỏ vào ngày cưới vì hói đầu

Chú rể Ấn Độ phải tìm ngay cô dâu mới, do cô gái ban đầu nhất quyết không kết hôn nữa sau khi thấy mái tóc lơ thơ của anh ta.

Chú rể Ravi Kumar kết hôn với cô gái xa lạ do bị cô dâu cũ bỏ luôn trong đám cưới. Ảnh: Gulf News

Ravi Kumar, một bác sĩ thần kinh tại bệnh viện ở Delhi, hôm 20/2 dự kiến cử hành hôn lễ với một cô gái sống ở làng Sugauli, huyện West Champaran, bang Bihar.

Theo Gulf News, vào đúng ngày đã định, gia đình, họ hàng nhà trai cùng khách khứa kéo đến nhà gái để làm lễ. Nghi lễ trao đổi vòng hoa cho nhau tại chùa cũng diễn ra trong không khí vô cùng vui vẻ.

Tuy nhiên, mọi việc thay đổi hoàn toàn vào đúng những giờ khắc cuối của buổi lễ, khi chú rể gỡ bỏ chiếc mũ đội đầu. Những người chứng kiến kể lại rằng ngay sau khi nhìn thấy chiếc đầu hói, chỉ lơ thơ vài sợi tóc của Kumar, cô dâu kiên quyết không chịu kết hôn nữa. Mặc dù gia đình hai bên ra sức thuyết phục, cô này vẫn nhất định không lấy anh chồng hói bằng bất cứ giá nào.

Lúc này, gia đình chú rể cuống cuồng đi tìm cô dâu mới để "thế chỗ". Cuối cùng, Kumar cũng kết hôn với cô gái khác sống cùng làng với cô dâu cũ, tên Neha Kumari.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok