Pháp luật

Chủ quán nhậu đâm chết khách say xỉn quậy phá

Ngày 6/10, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Sang (34 tuổi, ngụ huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) để điều tra hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 13 giờ chiều 4/10, anh Nguyễn Chí Tâm (35 tuổi, trú quận Hải Châu) và Ngô Đình Vũ (trú quận Cẩm Lệ) cùng một số người khác ngồi nhậu tại quán của Sang.

Do đã ngà ngà say, Tâm sang gần quán nhậu bên cạnh và đứng tiểu tiện. Thấy vậy, Sang chạy ra kéo Tâm về quán của mình để đi vệ sinh, rồi quay lại xin lỗi chủ quán bên cạnh.

Nguyễn Văn Sang tại cơ quan Công an

Lúc này, Tâm "nổi giận" đập vỏ bia, rồi đuổi đánh khách của quán, khi Sang can ngăn cũng bị Tâm xô ngã. Bực tức, Sang quay lại đánh Tâm thì được mọi người can ngăn. Thấy vậy, Vũ đã lấy xe chở Tâm về nhà mình ở tổ 24 phường Hòa Thọ Tây (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để nghỉ ngơi.

Khi Vũ chở Tâm đi khỏi, Sang vẫn còn ấm ức vì bị Tâm đến quậy phá nên đã cầm dao rồi đuổi theo. Khi đến nhà Vũ, Sang dùng dao đâm Tâm 2 nhát vào bụng, rồi nhờ người gọi xe cấp cứu đưa Tâm đi bệnh viện, còn mình đến cơ quan Công an đầu thú.

Đến tối cùng ngày, Tâm tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Hiện cơ quan Công an đang lấy lời khai của Sang để làm rõ hành vi giết người.

Tác giả: Thục Uyên

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Chủ quán nhậu , đâm chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok