Pháp luật

Chủ quán cà phê kích dục, cướp tiền của khách

Quán cà phê của Tuyết từng hai lần bị Công an xử phạt vì hành vi kích dục cho khách, nhưng Tuyến vẫn lén lút hoạt động và cướp tài sản của khách để “gỡ vốn”.

Chiều 19/11, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Phan Thị Bạch Tuyết (50 tuổi, ngụ thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) và Nguyễn Phương Đại (37 tuổi, ngụ xã Phước Hậu, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, Tuyết khai nhận do không có nghề nghiệp đã thuê đất tại xã Tân Hạnh, mở quán và cho nhân viên kích dục cho khách khi có yêu cầu. Những khi thiếu tiếp viên, Tuyết trực tiếp phục vụ khách đến quán.

Đại và Tuyết tại cơ quan công an

Trong thời gian hoạt động, Tuyết quen với Đại và chung sống như vợ chồng. Cả hai thường xuyên giở trò móc túi, cướp tài sản của khách.

Khoảng 2h sáng 1/11, Cảnh sát 113 Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) nhận được tin báo vụ cố ý gây thương tích tại quán cà phê không tên gần vòng xoay, tuyến tránh TP.Vĩnh Long, qua xã Tân Hạnh. Nạn nhân là anh Trần Minh T. (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp). Anh T. làm nghề chạy xe ôm. Do gây gổ với vợ, anh T. lấy xe chạy lòng vòng xuống Vĩnh Long và ghé vào một quán ghé cà phê không tên ở xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ ở đây để giải sầu.

Tại đây, anh T. nữ tiếp viên rủ vào trong kích dục với giá 200.000 đồng. Anh T. đồng ý và trả tiền trước rồi cùng tiếp viên vào bên trong quán. Một lúc sau, anh T. quay ra thì bị tiếp viên kéo lại, giật bóp nói là chưa trả tiền. Trong lúc anh T. và cô gái giằng co chiếc bóp, một thanh niên trong quán cầm hung khí tấn công liên tục rồi đẩy anh ra ngoài đường. Do vết thương làm rách mí mắt trái, chảy nhiều máu nên anh T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo anh T. cho biết, chiếc bóp bị cướp bên trong có 13,5 chỉ vàng 24K cùng số tiền 7,5 triệu đồng (tổng tài sản khoảng 54 triệu đồng). Sau khi đánh anh T. và cướp tài sản, những người trong quán đã đóng cửa quán bỏ trốn.

Trong quá trình điều tra, tối 15/11, Công an đã bắt giữ Tuyết. Ngày hôm sau, Đại cũng ra đầu thú. Cả hai khai, số tài sản đã cướp mang đi bán, mua xe máy sử dụng và tiêu xài hết.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Tác giả: Hồng Nam

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok