Pháp luật

Chủ nhà nghỉ môi giới mại dâm

Én liên hệ, tìm "gái ngành" và thỏa thuận sẽ gọi các cô gái đến bán dâm khi có khách. Chủ nhà nghỉ thu 100.000 đồng phí môi giới mỗi lượt.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đang tạm giữ hình sự Đinh Thị Én (23 tuổi, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) và Nguyễn Thị Lan Phương (23 tuổi, ở huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Én là chủ nhà nghỉ Zozo ở phường Phú La (quận Hà Đông), bị cảnh sát hình sự Công an Hà Nội bắt quả tang chứa chấp, môi giới mại dâm.

Công an bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm tại nhà nghỉ Zozo. Ảnh: Đ.X.

Theo điều tra, cuối năm 2019, Phương là gái bán dâm, thường xuyên chọn nhà nghỉ Zozo để "hành nghề".

Ngày 17/12, Én sửa sang lại nhà nghỉ sau đó thỏa thuận với Phương sẽ trích "hoa hồng" nếu cô gái này dẫn khách đến nhà nghỉ Zozo thuê phòng để mua bán dâm. Mỗi lần bán dâm tại đây, chủ nhà nghỉ sẽ cho Phương 100.000 đồng.

Ngoài ra, để tăng thu nhập, Én còn chủ động tìm, liên lạc với nhiều gái bán dâm khác để "hợp tác làm ăn". Theo thỏa thuận, khi khách thuê phòng nghỉ có nhu cầu mua dâm, "gái ngành" sẽ được Én gọi đến và bán dâm với giá 300.000 - 350.000 đồng/lượt, tiền phòng khách trả. Sau đó, Én sẽ "cắt phế" phí môi giới 100.000 đồng. Phương cũng bị công an cáo buộc môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 19h ngày 21/12, bốn người đàn ông rủ nhau đi mua dâm. Họ quen Phương từ trước nên nhờ cô gái "sắp xếp" cho 4 gái gọi. Phương nhận lời và báo giá 400.000 đồng/người/lượt và hẹn các vị khách đến nhà nghỉ Zozo của Én.

Sau đó, Phương báo với Én để chủ nhà nghỉ gọi thêm 3 gái bán dâm. Khi 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok