Đẹp

Chopard, Patek và những chiếc đồng hồ đắt đỏ nhất thế giới năm 2017

Chopard 201 và Patek Philippe Henry Graves Supercomplication trở thành những mẫu đồng hồ có mức giá cao nhất trong năm 2017.

Nhiều nhà sản xuất đồng hồ cao cấp trên khắp thế giới đã tạo nên những kiệt tác nghệ thuật mang đậm vẻ xa xỉ dành riêng cho các đại gia. Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền đắt đỏ để sở hữu những thiết kế độc đáo từ các thương hiệu danh giá nhằm chứng minh về đẳng cấp, vị thế bản thân.

Các tờ tạp chí lớn trên thế giới công bố bảng xếp hạng những mẫu đồng hồ sở hữu mức giá cao nhất trên thế giới trong năm 2017.

Chopard 201 Carat - 25 triệu USD

Mẫu đồng hồ này chính là tuyệt tác vang danh thế giới của công ty Chopard. Chopard 201 Carat được đính kết từ 874 viên kim cương, trong đó có 3 viên kim cương lớn bao gồm viên màu xanh biển 12 carat, màu hồng 15 carat và viên màu trắng 11 carat.

Chúng được kết nối với nhau qua chiếc lò xo cùng một nút bấm giúp người sử dụng dễ dàng đóng mở mặt đồng hồ bên trong như cánh hoa.

Mẫu đồng hồ của Chopard mang đến người dùng vẻ tinh tế và đẳng cấp khi được đính kết từ 874 viên kim cương. Patek Philippe Henry Graves Supercomplication - 24 triệu USD

Mất 5 năm để hoàn thành, chiếc đồng hồ bỏ túi Supercompilation được làm hoàn toàn từ vàng 18k dành riêng cho Henry Graves, một triệu phú trong ngành ngân hàng Mỹ.

Giá tiền lên đến 25 triệu USD giúp Supercompilation giữ vững vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng những chiếc đồng hồ đắt đỏ nhất thế giới trong năm 2017.

Supercompilation của Patek Philippe đứng hạng thứ 2 trong bảng danh sách những mẫu đồng hồ đắt đỏ nhất thế giới năm 2017. Patek Philippe Caliber 89 - 11 triệu USD

Mất 9 năm để thiết kế và sản xuất, đây là mẫu đồng hồ kỷ niệm 150 năm sáng lập hãng Patek Philippe vào năm 1989. Mẫu phụ kiện phức tạp này có 33 tính năng khác nhau, trong đó có giờ thiên văn, giờ mặt trời mọc và lặn, lịch vạn niên....

Chỉ riêng bộ chuyển động đã lên đến 1.728 chi tiết và được lắp ráp hoàn toàn bằng tay. Có đến 4 chiếc Caliber 89 đã được sản xuất, với nhiều chất liệu khác nhau như vàng thường, vàng trắng, vàng hồng và bạch kim.

Patek Philippe Caliber 89 có 33 tính năng phức tạp khác nhau.Hublot Big bang - 5 triệu USD

Hublot Big bang 5 millions là một trong những mẫu đồng hồ đắt đỏ nhất trong năm 2017. Nó này sở hữu 1.282 viên kim cương, bao gồm 6 viên kim cương được khắc trên dây đeo, mỗi viên nặng hơn 3 carat.

Đồng hồ của hãng này thường sở hữu vỏ máy với đường kính 44mm với mặt kính sapphire cùng lớp phủ phản chiếu bên trong. Vỏ máy được trang trí bằng 12 viên kim cương Baguette nặng 0,67 carat, ngoài ra còn có một viên kim cương hồng nặng 1,06 carat.

Hublot Bigbang 5 millions được đội ngũ thiết kế gồm 17 người làm việc liên tục trong 14 tháng để hoàn thành. Franck Muller The Aeternitas Mega 4 - 2,4 triệu đô

Mẫu đồng hồ này được đánh giá phức tạp nhất thế giới với thiết kế phần vỏ dạng hình vuông và làm bằng vàng trắng 18 carat. Aeternitas Mega 4 sử dụng bộ máy FM 3480 QPSE với cấu trúc phức tạp, được trang bị 1483 chi tiết nhỏ cùng 36 chức năng.

Franck Muller Aeternitas Mega 4 vào thời điểm ra mắt năm 2009 có giá là 2,7 triệu USD (57,45 tỷ đồng).

Franck Muller Aeternitas Mega 4 chính là mẫu đồng hồ phức tạp nhất thế giới được giới phê bình chuyên môn đánh giá cao.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok