Pháp luật

Chồng vừa cai nghiện về đánh vợ đến chết vì ghen tuông

Sau khi đi cai nghiện về, Linh phát hiện vợ thường xuyên nhắn tin với một người đàn ông nên nảy sinh ghen tuông. Trong cơn nóng giận, Linh đánh vợ bị thương nặng và sau đó tử vong tại bệnh viện.

Ngày 21/9, thông tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Bùi Lê Duy Linh (sinh năm 1979, ngụ xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk) để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích".

Căn nhà nơi xảy ra vụ án (Ảnh: CTV).

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào cuối tháng 8 vừa qua, Linh vừa đi cai nghiện về địa phương. Sau khi về nhà, Linh phát hiện vợ mình là chị M. (SN 1998) hay nhắn tin qua lại với một người đàn ông trên mạng xã hội nên ghen tuông, tỏ ra khó chịu.

Ngày 28/8, Linh tiếp tục phát hiện chị M. đang nhắn tin với người đàn ông khác nên yêu cầu vợ phải nói chuyện rõ ràng với mình. Sau đó, Linh đồng ý bỏ qua cho chị M.

Khoảng 22h30 ngày 28/8, Linh thấy chị M. vào phòng ngủ tiếp tục nhắn tin trên điện thoại. Nghi ngờ vợ mình đang nhắn tin với người đàn ông khác nên Linh tức giận và đã dùng tay đánh nhiều cái vào người của chị M.

Chị M. bỏ chạy ra ngoài thì Linh đuổi theo và tiếp tục đánh, khi chị ngã xuống nền nhà, Linh vẫn không tha mà đánh tiếp.

Sau đó, Linh bế con vào phòng ngủ và đi ra thì thấy chị M. nằm bất động giữa sàn nên đã đưa chị đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Ngày 1/9, Linh đã đến Công an xã Hòa Tiến đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đến ngày 5/9 chị M. đã tử vong tại bệnh viện do thương tích quá nặng.

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok