Cuộc sống

Chồng phản bội người vợ đã cùng sát cánh hơn 30 năm, biết danh tính kẻ thứ ba ai cũng thấy phẫn nộ khôn xiết!

Cuối cùng, bà vợ đã đưa ra một lựa chọn lớn trong đời đối với cuộc hôn nhân hết hạn sử dụng!

Cuộc hôn nhân với người chồng có hai con riêng

Chồng tôi đã phản bội tôi để quay lại với người phụ nữ đã bỏ rơi anh ta 37 năm trước…". Người phụ nữ mở đầu câu chuyện về bi kịch gia đình mình bằng giọng vô cùng buồn bã và não nề. Bài tâm sự của bà trên mạng xã hội Reddit đã làm dấy lên sự tức giận bùng nổ của đông đảo cư dân mạng.

Theo chia sẻ của người phụ nữ này, vào 37 năm trước, vợ cũ của chồng bà đã bỏ rơi ông ta cùng hai đứa con, một đứa mới mấy tháng tuổi còn một đứa đang bập bẹ tập nói. Chồng bà phải gà trống nuôi con một mình chịu trách nhiệm nuôi dạy cả hai đứa trẻ.

Khi chồng và bà đến với nhau, hai đứa trẻ mới lên 3 và lên 5 tuổi. Sau 35 sống chung với nhau, bà đã cùng chồng nuôi dạy hai đứa con riêng của chồng nên người. Bà luôn chăm chút các con như chính con ruột của mình mà không bao giờ mảy may tính toán. Giờ đây hai người con đều đã ngoài tứ tuần cả rồi.

Bài chia sẻ trên Reddit.

Nhưng cuộc sống hôn nhân không thực sự hạnh phúc. Nhiều năm trở lại đây, chồng bà không còn nói những lời ngọt ngào như họ đã từng nữa. Ông ta còn nhiều lần lấy vợ ra làm trò đùa trước mặt rất nhiều người khiến bà thấy vô cùng xấu hổ và mất mặt. Vì thế bà đã quyết định đi khỏi nhà một thời gian để khiến ông ta hối hận về những lời nói của mình.

Ngay khi rời đi, chồng liên tục nhắn tin, gọi điện để khóc lóc và xin bà tha thứ. Ông ta nói rằng vẫn còn yêu bà rất nhiều, bà là người bạn tâm giao và ông ta sẽ không bao giờ đồng ý ly hôn vì không thể sống thiếu vợ mình.

Lúc này, bà nghĩ rằng cuối cùng cũng đã khiến chồng thay đổi cho dù hơi muộn màng. Nhưng bà vẫn chưa trở về vội vì muốn hưởng thụ cách đối xử ngọt ngào của ông ta với mình thêm chút nữa. Hằng ngày, họ vẫn duy trì nhắn tin, gọi điện và nói lời yêu với nhau, như những cặp đôi mới hẹn hò lần đầu. "Anh yêu em" là câu nói đã rất rất lâu rồi bà mới nghe lại từ miệng chồng mình thốt ra.

Chồng lén lút qua lại với vợ cũ

Cuối năm đó, người vợ mới phát hiện ra sự thật ngã ngửa rằng thì ra vợ cũ của chồng bắt đầu liên lạc lại với chồng một tuần sau khi bà bỏ nhà ra đi vào tháng Hai. Bà ta bày tỏ nguyện vọng được làm bạn với chồng cũ.

Nhưng hành động của bà ta lại có vẻ như không giống với những gì nói ra. Vào tháng Bảy, vợ cũ của chồng chuyển đến thị trấn nơi hai vợ chồng bà đang sống, và cách nhà họ khá gần. Bà ta nói rằng muốn được gần gũi hơn với hai người con chưa thể gặp lại từ năm 1985 khi bỏ rơi chúng.

Một trong những điều quá quắt nhất mà chồng bà từng nói với là: "Một ngày nào đó, cô ấy (vợ cũ ông ta) sẽ chuyển đến nhà chúng ta, và cô (vợ hiện tại) sẽ phải rời đi. Tôi cũng sẽ cho cô ấy tất cả số tiền tôi có".

Trong 35 năm sống chung, ông ta đã nói với bà điều này ít nhất là một đến hai lần một tuần. Có lẽ, ông ta đã nung nấu điều này rất lâu rồi. Ông ta vẫn luôn nhớ về người đàn bà đã bỏ rơi chính mình và các con khi còn nhỏ xíu. Ông ta quyết tâm phũ phàng với người vợ đã nuôi dạy hai con mình hơn 35 năm trời ngay khi vợ cũ của mình muốn quay về.

Ảnh minh họa.

Người phụ nữ chia sẻ: "Khi vợ cũ anh ta chuyển đến thị trấn này, anh ta chủ động làm cho cô ta nhiều việc mà không mấy khi làm cho tôi: Lái xe một tiếng đồng hồ chở cô ta đến thành phố chơi; chuyển hết đồ đạc tiện nghi trong nhà sang nhà cô ta; dùng bữa cùng cô ta vui vẻ;…

Anh ta thậm chí còn để cô ta thành người giám hộ khi phải thực hiện phẫu thuật. Ngay cả trong giai đoạn chồng tôi nói yêu tôi hằng ngày, anh ta vẫn lén lút làm những việc kia cùng cô ta. Điều anh ta vẫn luôn dọa tôi đã được anh ta hiện thực hóa. Tôi thực sự không có chút ý nghĩa nào trong cuộc đời của anh ta, nếu có thì chỉ là bảo mẫu nuôi con khôn lớn.

Tôi đã quá mệt mỏi và thất vọng, hơn 35 năm qua, một quãng thời gian quá dài để níu kéo một người đàn ông không hề yêu mình. Tôi quyết định ly hôn. Ít nhất thì tương lai sắp tới sẽ không còn phải đau khổ nữa. Lúc đầu anh ta cũng níu kéo nhưng rồi cũng sớm buông tay. Tốt thôi, giờ tôi sẽ sống hạnh phúc vì chính bản thân mình".

Đúng vậy, cuộc sống là của mình nên hãy sống vì bản thân trước tiên. Cho dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa, còn trẻ hay đã già thì cũng nên sống để bản thân mình thấy thanh thản nhất.

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok