Cuộc sống

Chồng muốn ly hôn vì vợ… lười

Hiện tại tôi đã quá mệt mỏi với cô vợ đã lười lại sống không biết điều. Tôi muốn ly hôn...

Tôi là Nam, năm nay 26 tuổi, tôi quen vợ tôi được 3 tháng sau đó cưới, hiện đã có con trai 4 tháng tuổi. Từ khi cưới về vợ tôi không phải làm gì cả, một mình tôi gồng gánh hết, vợ ở nhà chỉ chăm sóc sắc đẹp, đi chơi.

Trong khi đó, tôi liên tục bệnh nặng, số tiền trước đó chẳng thấm vào đâu, tôi cứ cố gắng tiếp tục công việc thì bệnh càng nặng hơn. Không những thế vợ chồng tôi hiện giờ sống không hạnh phúc, mẹ chồng phải hầu con dâu và bị con dâu bắt nạt. Hiện tại tôi đã quá mệt mỏi với cô vợ đã lười lại sống không biết điều. Tôi muốn ly hôn...

Lấy phải cô vợ lười tôi thực sự rất chán và muốn ly hôn (Ảnh minh họa)

Chuyên gia tư vấn:

Chào bạn, trước hết xin được chia sẻ câu chuyện mà bạn đang gặp phải. Có thể khoảng thời gian hai bạn yêu nhau quá ngắn nên chưa hiểu hết về con người nhau mà vội vã kết hôn nên mới dẫn đến chuyện như ngày hôm nay.

Đừng vội nghĩ đến chuyện ly hôn, hãy thử ngồi và nói chuyện thẳng thắn với cô ấy về lối sống, ứng xử với bố mẹ chồng trong suốt thời gian qua. Chỉ cho cô ấy thấy được cái sai của một người vợ và tương lai gia đình mờ mịt như thế nào khi chồng ốm đau, bệnh tật không kiếm được tiền.

Nếu như sau cuộc nói chuyện, những lời bạn nói như “nước đổ lá khoai”, vợ bạn vẫn không chịu thay đổi thì khi ấy bạn hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm muốn ly hôn của mình, để cô ấy đồng ý ly hôn thuận tình. Còn nếu không được, bạn có thể ly hôn theo yêu cầu một bên (đơn phương ly hôn). Tuy nhiên, tôi khuyên bạn hãy thử thêm một lần nữa “đợi” vợ thay đổi và cùng nhau giải quyết vấn đề. Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt.

Tác giả: Mai Thu

Nguồn thu: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: ly hôn , gia đình , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok